Loading: Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn

Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn

Mẫu Honda Shadow Aero 750 đời 2007 được lột xác theo phong cách bobber thon gọn hơn. Nhiều chi tiết trên xe được gò thủ công tạo vẻ bề ngoài cơ bắp, năng động.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 1.
Mẫu Honda Shadow Aero 750 đời 2007 vừa được một biker tại Sài Gòn thay đổi sang phong cách bobber. So với chiếc cruiser nguyên bản, chiếc độ có thân hình thon gọn, khả năng điều khiển dễ dàng hơn.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 2.
Nhiều chi tiết trên xe được gò thủ công. Bình xăng lớn dạng giọt nước được thay mới với chiều rộng được thu hẹp và chiều dài nhiều hơn. Chính vì thế dung tích lên tới 15,5 lít, nhiều hơn so với 14 lít trên bình xăng nguyên mẫu.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 3.
Cụm ghi đông được làm mới hoàn toàn, uốn cong mềm mại, có chiều ngang dài hơn nguyên bản, cho góc lái rộng và thoải mái.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 4.
Đồng hồ Koso nhỏ gọn hơn thay cho mặt đồng hồ lớn trên Aero nguyên bản, tuy nhiên vẫn đảm bảo hiển thị đầy đủ các thông số như ODO, tốc độ, tín hiệu đèn...
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 5.
Nếu chiếc Shadow Aero 750 nguyên mẫu sử dụng đèn pha tròn kích thước lớn đặc trưng, chiếc xe độ đã được thay bằng đèn pha nhỏ theo phong cách bobber, nhưng vẫn sử dụng bóng halogen. Đèn xi nhan dạng quả nhót.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 6.
Cụm đèn hậu và xi-nhan sau được tích hợp, thay bằng dạng đèn LED, gắn trực tiếp lên phần chắn bùn.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 7.
Xuất hiện trước chopper và là phong cách độ xe đầu tiên xuất hiện trên thế giới, độ xe theo phong cách bobber bắt đầu nổi lên trong những năm 1960 tại Mỹ.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 8.
Một trong những đặc trưng của phong cách này chính là yên xe dạng solo, với chắn bùn trước sau được tối giản. Toàn bộ thân xe được sơn màu đen mờ phù hợp với xu hướng hiện nay.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 9.
Hệ thống phanh đĩa phía trước đường kính 296 mm, lốp trước hiệu Bridgestone kích thước 120/90-17.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 10.
Lốp sau kích thước 160/80-15, hệ thống phanh dạng tang trống.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 11.
Bản độ Honda Shadow Aero 750 được thay đổi phần ống xả dạng kép. Lon ống xả được làm thủ công, cổ pô được bọc vải cho âm thanh uy lực hơn.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 12.
Chiếc xe này được trang bị thêm phần gác chân hai bên, làm tăng thêm nét mạnh mẽ cho chiếc xe đồng thời giúp người lái thoải mái hơn trên hành trình.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 13.
Khối động cơ của Honda Shadow Aero 750 vẫn được giữ nguyên. Trái tim của mẫu cruiser này là động cơ V-Twin góc nghiêng 52 độ, SOHC, dung tích 745 cc, đi kèm bộ ly hợp ướt 5 cấp côn tay. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,9-7,5 lít/100 km. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 7,2 giây.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 14.
Honda Shadow Aero 750 là mẫu cruiser được rất nhiều biker yêu thích, bởi phong cách thiết kế hầm hố, khả năng vận hành êm ái và độ bền cao.
Honda Shadow Aero 750 độ phong cách bobber tại Sài Gòn hình 15.
Chiếc Honda Shadow Aero 750 đời 2007 được garage Tự Thanh Đa độ lại với chi phí khoảng 30 triệu đồng. Đây là con số lý tưởng, biến chiếc cruiser trở nên thọn gọn và tăng cá tính cho chủ sở hữu.

>>> Honda CB1100 hoài cổ với loạt phụ kiện đắt tiền của biker Sài Gòn

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen