Loading: Honda SH thế hệ mới sẽ ra mắt khách hàng Việt hôm nay

Honda SH thế hệ mới sẽ ra mắt khách hàng Việt hôm nay

Trong sáng nay, 8/11/2016, hãng xe Honda Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu thế hệ mới của mẫu xe tay ga SH đang bán rất chạy tại thị trường trong nước.

Thông qua một số bức hình rò rỉ trên internet từ lâu, Honda SH mới sẽ có thiết kế cứng cáp với nhiều góc cạnh hơn, đặc biệt ở phía trước xe. Cụm đèn chiếu sáng chính sử dụng công nghệ LED hiện đại, còn đèn ban ngày được bố trí kiểu dạng dọc cuốn hút ánh nhìn.

Một thay đổi đặc biệt có thể nhận thấy ở bên ngoài đó chính là hệ thống phanh chống bó cứng ABS. Đây là một tính năng rất đáng tiền và cần thiết trên một mẫu xe tay ga sang trọng ở Việt Nam. Xe Honda SH sẽ có thêm màu mới là đen bạc và đỏ đen.

Phanh ABS xuất hiện trên xe Honda SH mới.

Phanh ABS xuất hiện trên xe Honda SH mới.

Động cơ của xe SH mới vẫn giữ nguyên hai tùy chọn 125 và 150 cc, nhưng sẽ được tùy chỉnh để đem lại hiệu suất cao hơn đi cùng với mức độ tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Nằm cùng phân khúc với xe Honda SH tại Việt Nam có gương mặt Medley mới đến từ Piaggio. Tuy nhiên, doanh số của mẫu xe đến từ Ý chưa được tốt và đang bị bỏ một khoảng cách xa so với đối thủ Honda SH.

>>> Xe tay ga có phanh ABS đang dần phổ biến tại Việt Nam

Theo DNVN