Loading: Honda mang "bom tấn" F1 và Civic Type R về VMS 2018

Honda mang "bom tấn" F1 và Civic Type R về VMS 2018

Không chỉ có điểm nhấn là mẫu xe đua Công thức 1 của đội Red Bull Toro Rosso Honda mà ở VMS 2018 hãng xe Nhật còn "khoe" Civic Type R - xe cầu trước nhanh nhất thế giới.

Honda tham dự triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS) với tổng diện tích lên đến gần 600m2, lớn thứ 3 tại triển lãm và 8 mẫu xe trưng bày cùng chủ đề “Thách thức và Đam mê”. Với chủ đề này, Honda Việt Nam mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng nguồn cảm hứng cho những đam mê bất tận cùng tinh thần không ngừng thách thức, bứt phá mọi giới hạn để khai phóng những chuẩn mực mới.

Xoay quanh thông điệp đó, gian hàng của Honda đã trưng bày những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “thách thức và đam mê”. Và Civic Type R cùng mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda chính là tâm điểm của gian hàng Honda.

xe-honda-civic-type-r-trien-lam-o-to-viet-nam-1

Có thể bạn chưa biết, Civic Type R là chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại Nürburgring Nordschleife, Đức vào năm 2017. Xe sở hữu thiết kế thể thao phá cách của một mẫu xe đua thực thụ với những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Tất cả các chi tiết đều được vuốt dứt khoát và tinh xảo. Thiết kế khí động học mang đến cho chiếc xe khả năng vận hành vượt trội, cảm giác lái phấn khích mà còn khiến cho ngoại hình của chiếc xe trở nên mạnh mẽ cuốn hút hơn.

Trong khi đó "ngôi sao" công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda được trang bị khối động cơ Honda RA618H. 2018 cũng là năm đầu tiên Honda chính thức trở thành đối tác của đội đua Scuderia đồng hành cùng hai tay đua mới đó là Pierre Gasly và Brendon Hartley.

xe-honda-brio-trien-lam-o-to-viet-nam-1

Phiên bản mẫu của "bé hạt tiêu" Honda Brio được đánh giá là một mẫu xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu. Nổi bật với thiết kế thể thao cá tính cùng khoang lái đa năng và khoang hành lý rộng rãi. Bên cạnh đó, với hàng loạt các tính năng an toàn ưu việt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng niềm vui cầm lái mà không cần bận tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe. Honda Brio nếu được bán ra tại Việt Nam sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

xe-honda-hrv-mugen-trien-lam-o-to-viet-nam-1

Không thể không kể đến Honda CR-V và "đàn em" HR-V phiên bản Mugen. Bộ phụ kiện bao gồm 8 chi tiết trang trí đó là la-zăng thể thao 17 inch, ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, tem dán thân xe, logo Mugen nội thất, ngoại thất. Tiếp đến là dải sản phẩm cỡ B của Honda tại Việt Nam với chiếc City L Modulo và Honda Jazz RS Mugen. Khi được "dát" bộ phụ kiện Modulo, chiếc City trở nên trau chuốt, thể thao hơn với ốp cản trước, ốp cản sau, nẹp thân xe và cánh lướt gió thể thao. Còn với Honda Jazz RS Mugen, chiếc xe 5 cửa cỡ B cá tính hơn bao giờ hết với vẻ ngoài "bảnh" cùng 4 chi tiết trang trí như ốp cản trước, ốp mặt ca-lăng, nẹp thân xe, ốp cản sau.

xe-honda-city-trien-lam-o-to-viet-nam-1

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm với những thiết bị công nghệ ấn tượng như khám phá xe với công nghệ thực tế tăng cường, chụp ảnh selfie góc rộng... thỏa mãn đam mê của những người yêu xe và công nghệ.

xe-honda-jazz-trien-lam-o-to-viet-nam-1

AutoExpress.vn - Theo THPL