Loading: Honda Jazz - Đối thủ của Toyota Yaris bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội

Honda Jazz - Đối thủ của Toyota Yaris bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội

Chiếc Honda Jazz 2017 được đỗ tại một bãi xe ở Hà Nội cùng những mẫu xe khác của Honda và không hề che đậy.

Được giới thiệu tới khách hàng Việt ở Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 diễn ra tại TP HCM đầu tháng 8 năm nay, mẫu Honda Jazz 2017 gây chú ý bởi vẻ ngoài năng động, thể thao và hiện đại. Mới đây, hình chiếc Honda Jazz 2017 phiên ban RS bất ngờ được chụp lại khi xuất hiện ở một bãi xe tại Hà Nội cùng nhiều mẫu xe khác của Honda.

Hình ảnh Honda Jazz không che đậy tại bãi xe Hà Nội hình 1.

Theo thông tin được biết, Honda Jazz 2017 sẽ này sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và bán chính thức tại Việt Nam vào quý 1 năm 2018 với 3 phiên bản: Jazz V, Jazz VX và Jazz RS. Khách hàng có thể lựa chọn 6 màu: Đỏ, Trắng ngà, Xám, Đen ánh, Ghi bạc và Cam. Hiện giá bán của Jazz chưa được Honda Việt Nam công bố.

Hình ảnh Honda Jazz không che đậy tại bãi xe Hà Nội hình 2.
Hình ảnh Honda Jazz không che đậy tại bãi xe Hà Nội hình 3.
Hình ảnh Honda Jazz không che đậy tại bãi xe Hà Nội hình 4.

Honda Jazz mới có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng là 4.034 x 1.694 x 1.524 (mm) giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển mà vẫn thoải mái với kiểu dáng thể thao năng động, chứa đựng trong đó khả năng vận hành mạnh mẽ. Thiết kế với sự đổi mới có chọn lọc và hướng tới tính thể thao tạo nên vẻ ngoài độc đáo cho Jazz. Tính khí động học được chú trọng với những đường gân mạnh mẽ kéo dài từ trước đến sau, phần trên uốn lượn theo hình dáng vòm xe, phần dưới uốn cong khi tiến dần về phía bánh sau tạo nên một tổng thể sắc nét nhưng vẫn hài hòa. Mặt khác, cánh lướt gió cũng được trang bị, tăng cường hơn nữa tính thể thao cho Jazz.

Hình ảnh Honda Jazz không che đậy tại bãi xe Hà Nội hình 5.

Cụm đèn trước bao gồm đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn phanh treo cao và đèn xi-nhan đều được trang bị công nghệ LED hiện đại. Cụm đèn sau bao gồm đèn hậu, đèn phanh dạng LED và đèn báo lùi. Ngoài ra, Jazz còn được trang bị thêm đèn sương mù dạng cầu (RS, VX) nằm sâu trong khe với lưới tổ ong giả hút gió và đèn báo rẽ tích hợp ở gương chiếu hậu. La zăng hợp kim 16-inch đa chấu tăng tính thể thao và khỏe khoắn cho xe.

Hình ảnh Honda Jazz không che đậy tại bãi xe Hà Nội hình 6.

Nội thất được trang bị ghế “Magic seat” cho phép không gian nội thất biến hóa linh hoạt, phù hợp với các mục đích khác nhau. Vô-lăng 3 chấu với đáy vát tích hợp các phím điều khiển, màn hình hiển thị đa thông tin 7-inch với bảng điều khiển cảm ứng có thể kết nối với nhiều loại điện thoại thông minh khác nhau bằng Bluetooth, kết nối HDMI hay USB, mang lại tiện nghi tối ưu cho khách hàng. Trang bị này cũng tích hợp chức năng thoại rảnh tay rất thuận tiện và an toàn cho người điều khiển xe. Ngoài ra, camera lùi hiển thị trên màn hình cảm ứng cũng giúp thao tác cho người sử dụng thêm thuận tiện và dễ dàng (RS, VX).

Honda Jazz sở hữu động cơ i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1.5L cho công suất tối đa 88 kW (tương đương 118 mã lực) tại 6.600 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hành trình hỗn hợp của xe là 5,6 lít/100 km. Có thể nói, hiệu suất vận hành và hiệu suất nhiên liệu của Honda Jazz nằm trong top đầu phân khúc.

>>> Chiêm ngưỡng Toyota Yaris G - Xe phố phù hợp cho phái nữ

AutoExpress.vn - Theo DNVN