Loading: Honda Insight 2019 với thiết kế đẹp như mơ chính thức ra mắt

Honda Insight 2019 với thiết kế đẹp như mơ chính thức ra mắt

Hãng xe Nhật Bản trình làng mẫu xe hybrid Honda Insight 2019 với lối thiết kế hiện đại cùng khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu.

Với kiểu dáng mới, Insight 2019 có chung nền tảng cơ bản cùng Civic thế hệ thứ 10 nhưng được thiết kế cao cấp hơn. Xe có chiều dài cơ sở 2.700 mm, mang lại không gian để chân rộng rãi ở hàng ghế sau, rộng nhất trong phân khúc theo thông tin mà Honda cung cấp. Không gian khoang hành lý chiếm khoảng 28 lít, tương đương những xe hạng trung không trang bị động cơ hybrid.

Honda Insight 2019 với thiết kế đẹp như mơ chính thức ra mắt hình 1.

Honda Insight 2019 với thiết kế đẹp như mơ chính thức ra mắt hình 2.

Nội thất của Insight sử dụng chất liệu da mềm cao cấp, bảng điều khiển khâu da thật kết hợp với ghế ngồi Ergonomic cùng các trang bị khác. Bảng điều khiển trung tâm của người lái có một màn hình hiển thị kỹ thuật số 7 inch, trong khi màn hình giải trí 8 inch tích hợp ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Honda Insight 2019 với thiết kế đẹp như mơ chính thức ra mắt hình 3.

Honda Insight 2019 trang bị động cơ hybrid thế hệ thứ hai, động cơ xăng 1.5L kết hợp với một động cơ điện và pin lithium-ion. Loại động cơ mới này sản sinh công suất 151 mã lực, mô-men xoắn cực đại 267 Nm.

Honda Insight 2019 với thiết kế đẹp như mơ chính thức ra mắt hình 4.

Người lái có thể lựa chọn ba chế độ lái gồm Normal, Eco và Sport. Ngoài ra, mọi phiên bản của Insight đều trang bị vô lăng tích hợp phím bấm mang đến 3 cấp độ tái tạo năng lượng phanh tùy thuộc vào điều kiện lái xe. Honda tuyên bố xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tương đương 4,2 lít/100 km khi di chuyển trong thành phố và có khả năng chạy điện hoàn toàn trong phạm vi ngắn khoảng hơn 1 km.

Honda Insight 2019 với thiết kế đẹp như mơ chính thức ra mắt hình 5.

Về trang bị an toàn, Honda Insight 2019 được trang bị những công nghệ hỗ trợ người lái gồm cảnh báo trước va chạm, phanh giảm chấn CMBS, cảnh báo làn đường khởi hành, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình hỗ trợ di chuyển tốc độ thấp, hệ thống nhận diện biển báo/đèn giao thông….

>>> Audi Việt Nam đồng hành cùng Hội nghị thượng đỉnh hợp tác tiểu vùng Mekong lần 6

AutoExpress.vn - Theo NDT