Loading: Honda gây ấn tượng tại VMS 2017 với mẫu xe hatchback hoàn toàn mới

Honda gây ấn tượng tại VMS 2017 với mẫu xe hatchback hoàn toàn mới

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017, Honda Việt Nam chính thức ra mắt Honda Jazz, mẫu hatchback hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam.

Với chủ đề “Tưng bừng nhịp sống”, Honda Việt Nam mang đến triển lãm ô tô Việt Nam 2017 6 mẫu xe trẻ trung với nhiều phân khúc khác nhau. 5 cái tên được Honda giới thiệu đã khá quen thuộc với khách hàng Việt là Honda City, Civic, CR-V, Accord, Odyssey. Ngoài ra còn có một mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là Honda Jazz, đây là mẫu xe hoàn toàn mới với thiết kế đầy trẻ trung và năng động.

Honda mang đến triển lãm ô tô 2017 mẫu xe Civic Modulo năng động

Honda Jazz có hệ thống đèn pha full LED, tích hợp đèn ban ngày, mặt ca lăng có thanh crom cỡ lớn nằm ngang khá giống Honda City. Động cơ của chiếc Honda Jazz là loại i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và sẽ được bán chính thức tại Việt Nam vào Quý 1 năm 2018.

Honda City có thiết kế ngoại thất tổng thể được trau chuốt trẻ trung và hiện đại

Mẫu Sedan ăn khách Honda City 2017 cũng được Honda giới thiệu tại triển lãm lần này. Thiết kế ngoại thất tổng thể của City 2017 được trau chuốt, mang lại diện mạo vững chãi, thể thao mà vẫn trẻ trung và hiện đại. Cản trước và cản sau với thiết kế mới cùng ốp mặt ca-lăng mạ chrome hình đôi cánh vững chãi, kết nối với cụm đèn trước tôn lên diện mạo mạnh mẽ đầy phong cách. Cùng với nhiều nâng cấp khác, Honda City 2017 hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Honda CRV được cải tiến giúp không gian nội thất được mở rộng khá tiện nghi

Honda CR-V thế hệ thứ 4 với những thay đổi toàn diện cùng với sự ra mắt của Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp và Honda CR-V phiên bản đặc biệt đã nhanh chóng chinh phục khách hàng một cách thuyết phục. Ngoài ra Honda CR-V phiên bản 7 chỗ mới hứa hẹn sẽ cực kỳ hút khách và nâng tầm cạnh tranh với đối thủ tầm cỡ là Mazda CX-5 hiện chỉ có 5 chỗ ngồi.

Hondad Accord có giá khá hấp dẫn

Tại triển lãm lần này, nhằm tôn lên nét thể thao khỏe khoắn – vốn là đặc trưng của dòng Civic cùng cá tính riêng cho chủ sở hữu, Honda Việt Nam giới thiệu Civic Modulo. Với nhiều chi tiết, phụ kiện trang trí cho phần ngoại thất không chỉ giúp xe trở nên phong cách, tăng cường khí động học mà còn nâng cao khả năng vận hành của xe. Ngoài các trang bị và tiện nghi mới, mẫu Honda Accord 2016 vẫn kế thừa các thiết kế và tính năng của phiên bản trước. Đặc biệt mẫu xe Accord vừa mới được giảm giá khá mạnh vào cuối tháng 7 vô cùng hấp dẫn đối với những khách hàng yêu thích mẫu Sedan thể thao này.

Honda Odyssey định vị là 1 chiếc xe đa dụng cao cấp

Được định vị là một chiếc xe đa dụng cao cấp, sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Honda Odyssey hướng tới mục tiêu là một chiếc xe “tốt nhất trong phân khúc”, đồng thời tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc MPV.

>>> Lộ giá Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ ngồi trang bị động cơ 1.5 Turbo tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN