Loading: Honda Dream Thái lên dàn áo đổi màu bắt mắt trên phố Hà thành

Honda Dream Thái lên dàn áo đổi màu bắt mắt trên phố Hà thành

Cái tên Dream II đã gắn liền với những thế hệ sinh sống trong những năm 1990, từ người già cho đến trẻ nhỏ. Hiện nay, ngoài thú chơi sưu tầm Honda Dream "zin" hay dọn về nguyên bản, giới trẻ trong nước còn độ mẫu xe huyền thoại theo phong cách thể thao, hiện đại hơn.

Honda Dream được độ nhẹ lại với nhiều đồ còn zin
Chiếc xe nguyên bản là Honda Dream Thái năm 1992

Trong đó có một chiếc xe Dream Thái từ những năm 92 được độ lại với dàn đồ và lớp sơn đổi màu hoàn toàn mới, hướng đến phong cách trẻ trung và bắt mắt.

Honda Dream được lên dàn sơn đổi màu theo góc nhìn khá là bắt mắt

Vành may-ơ được làm bằng crom, lốp xe cũng được thay bằng lốp Winner mới. Cặp phanh đĩa nhập ngoại, đùm trước sau của Dream.

Cặp phanh hàng hiệu đẹp mắt
Phanh đĩa nhập Thái Lan

Đèn xi nhan cùng đèn pha nhập Thái. Tay nắm Spacy đi kèm đôi cùm công tắc mới.

Cặp đèn pha cùng đèn xi-nhan của Thái

Nhằm tăng tính hiện đại cho chiếc xe, cụm đồng hồ Koso Uma Dream được thay cho đồng hồ kiểu cũ, kết hợp giữa đồng hồ điện tử và dạng kim chỉ đẹp mắt.

Honda Dream với cụm đồng hồ được thay mới

Bầu lọc gió Future Neo chính hãng của Honda.

Chiếc Honda Dream được thay mới hệ thống phanh dầu

Bình xăng con của Malaysia giúp cho xe vận hành êm ái hơn nhưng lại không "ăn" nhiều xăng.

Bầu lọc gió Future Neo chính hãng của Honda

Hệ thống phanh dầu bao gồm cốc dầu Rizoma, pen thắng vision cùng cặp heo dầu Nissin dành riêng cho Dream.

Hệ thống phanh dầu bao gồm cốc dầu Rizoma

Càng sau, hộp xích, bàn để chân cùng chân phanh đều được thay đồ mới hoàn toàn.

Hộp xích cùng các phụ kiện nhỏ đều được thay mới hoàn toàn

Cổ pô được mở để phù hợp với động cơ, pô cũng được độ lại giúp tiếng máy trong và hay hơn.

Cặp càng sau cùng ống xả được thay mới

Đôi bưởng mang cá của Dream đời đầu

Dàn ốc được thay mới, điểm thêm dàn ốc màu của Thái bắt mắt.

Phuộc sau Takegawa chính hãng

Ngoài ra các chi tiết nhỏ như ốc, nắp bình xăng, bản lề cho đến tay nắm sau đều là hàng hoàn toàn mới.

Dàn ốc và nắp bình xăng còn zin

Để hoàn thành được bản độ này, chủ xe phải mất hơn 50 triệu và phải sau 2 tuần mới hoàn thành. Được biết chiếc xe này là sản phẩm của một xưởng độ nổi tiếng tại Hà Nội.

Bản độ của Honda Dream này có giá hơn 50 triệu

>>> Chủ nhân Honda Dream II mất 40 triệu và một tuần để lên đồ cho xe

AutoExpress.vn - Theo DNVN