Cái tên Dream II đã gắn liền với những thế hệ sinh sống trong những năm 1990, từ người già cho đến trẻ nhỏ. Hiện nay, ngoài thú chơi sưu tầm Honda Dream "zin" hay dọn về nguyên bản, giới trẻ trong nước còn độ mẫu xe huyền thoại theo phong cách thể thao, hiện đại hơn.
Trong đó có một chiếc xe Dream Thái từ những năm 92 được độ lại với dàn đồ và lớp sơn đổi màu hoàn toàn mới, hướng đến phong cách trẻ trung và bắt mắt.
Vành may-ơ được làm bằng crom, lốp xe cũng được thay bằng lốp Winner mới. Cặp phanh đĩa nhập ngoại, đùm trước sau của Dream.
Đèn xi nhan cùng đèn pha nhập Thái. Tay nắm Spacy đi kèm đôi cùm công tắc mới.
Nhằm tăng tính hiện đại cho chiếc xe, cụm đồng hồ Koso Uma Dream được thay cho đồng hồ kiểu cũ, kết hợp giữa đồng hồ điện tử và dạng kim chỉ đẹp mắt.
Bầu lọc gió Future Neo chính hãng của Honda.
Bình xăng con của Malaysia giúp cho xe vận hành êm ái hơn nhưng lại không "ăn" nhiều xăng.
Hệ thống phanh dầu bao gồm cốc dầu Rizoma, pen thắng vision cùng cặp heo dầu Nissin dành riêng cho Dream.
Càng sau, hộp xích, bàn để chân cùng chân phanh đều được thay đồ mới hoàn toàn.
Cổ pô được mở để phù hợp với động cơ, pô cũng được độ lại giúp tiếng máy trong và hay hơn.
Dàn ốc được thay mới, điểm thêm dàn ốc màu của Thái bắt mắt.
Ngoài ra các chi tiết nhỏ như ốc, nắp bình xăng, bản lề cho đến tay nắm sau đều là hàng hoàn toàn mới.
Để hoàn thành được bản độ này, chủ xe phải mất hơn 50 triệu và phải sau 2 tuần mới hoàn thành. Được biết chiếc xe này là sản phẩm của một xưởng độ nổi tiếng tại Hà Nội.
>>> Chủ nhân Honda Dream II mất 40 triệu và một tuần để lên đồ cho xe
AutoExpress.vn - Theo DNVN