Loading: Honda Cub lột xác chất và khác biệt hoàn toàn tại Việt Nam

Honda Cub lột xác chất và khác biệt hoàn toàn tại Việt Nam

Một chiếc Honda Cub được độ lại toàn diện, từ phần vỏ bên ngoài cho đến động cơ.

Chiếc Honda Cub 78 màu xanh trắng khá nổi bật trên phố Sài Thành. Thoáng nhìn, có thể dễ dàng nhận ra đây là một chiếc Honda Cub do kiểu dáng “huyền thoại” của mẫu xe này. Tuy nhiên, chiếc Cub này lại một phong cách hoàn toàn khác lạ.

Xe độ Cub 78 độc đáo thuộc sở hữu của anh La Tỷ - một người chuyên độ xe, đặc biệt là những chiếc xe Cub. Để hoàn thành được chiếc Cub độ này, anh đã phải dành một khoảng thời gian là hơn một tháng trời.

Chiếc Honda Cub độ độc đáo tại Sài Gòn

Chiếc Honda Cub độ độc đáo tại Sài Gòn. Ảnh: La Tỷ.

Phần đầu xe Honda Cub độ nổi bật lên với ghi đông trần và cụm đèn chiếu sáng được thay thế toàn bộ. Đèn chiếu chính giờ đây được đặt dưới thấp, tạo không gian để phơi bày chiếc ghi đông và đồng hồ độc đáo bên trên. Đi cùng với đó là gương chiếu hậu tròn hợp mốt.

Phía sau đuôi xe được cắt gọn lại, tạo “đất” để bộ lốp sau 120/90R16 có dịp phô diễn. Bên cạnh đó, phuộc xe được sơn hai tông màu trắng/đỏ khá nổi bật. Lốp trước của xe cũng có cùng kích thước với bánh sau còn phuộc trước giữ nguyên bản.

Thân xe Honda Cub 78 độ
Đầu xe Honda Cub 78 độ
Đuôi xe Honda Cub 78 độ

Để có sức kéo được bộ bánh lớn như vậy, chiếc Honda Cub 78 đã được anh La Tỷ nâng cấp động cơ thành loại 125 cc. Như vậy, chiếc Cub này gần như đã được lột xác toàn diện, chỉ trừ một vài chi tiết ở vỏ còn “zin”.

Chi phí để biến một chiếc Honda Cub thông thường thành chiếc xe độ ấn tượng như thế này rơi vào khoảng 15 triệu đồng. Đây là một sản phẩm cực kỳ cá tính, đặc biệt khi lăn bánh trên phố đông.

Một số hình ảnh chi tiết xe Honda Cub 78 độ (Ảnh: La Tỷ)

Honda Cub 78 độ độc đáo

Ghi đông mới Honda Cub 78 độ

Đồng hồ Honda Cub 78 độ

Đèn chiếu sáng Honda Cub 78 độ

Phía trước Honda Cub 78 độ

Phía sau Honda Cub 78 độ

Yên xe phong cách của Honda Cub 78 độ

Thân xe Honda Cub 78 độ

Phuộc sau Honda Cub 78 độ

Phuộc trước Honda Cub 78 độ

Ống pô Honda Cub 78 độ

>>> Honda Winner 150 bản độ cho dân mê phượt Việt Nam

Theo DNVN