Loading: Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới có giá từ hơn 900 triệu đồng tại Việt Nam?

Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới có giá từ hơn 900 triệu đồng tại Việt Nam?

Mẫu Honda CR-V trang bị 7 chỗ ngồi hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 11, động thái này thể hiện quyết tâm đánh mạnh vào phân khúc Crossover 5+2 hiện đang vắng bóng tại thị trường Việt.

Theo như Honda tiết lộ thì từ ngày 13/11/2017, phiên bản Honda CR-V thế hệ mới sẽ được chính thức ra mắt và bắt đầu được bán ra thị trường Việt với 3 phiên bản lần lượt là là CR-V 1.5E, CR-V 1.5G và CR-V 1.5 TOP. Ở phiên bản này, Honda chuyển lắp ráp sang nhập khẩu từ Thái Lan, với mức chịu thuế từ 2018 sẽ là 0%. Theo nguồn tin CR-V 7 chỗ với giá bán tương ứng khoảng từ 950 triệu, 980 triệu và hơn 1 tỷ đồng. Một số đại lý ô tô cho biết, hiện tại đã có khá nhiều khách hàng đã đặt hàng trước mẫu xe này và nhận xe trong từ đầu năm 2018.

Về thiết kế, Honda CR-V thế hệ mới sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ và đầy uy lực nhưng vẫn kế thừa và phát huy được nét sang trọng từ phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, nội thất của xe còn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng ngay khi bước vào.

Honda CR-V sẽ có 7 chỗ ngồi và một không gian khá rộng rãi

Honda CR-V 7 chỗ tại Việt Nam sẽ có 3 phiên bản nhưng đều được trang bị chung một động cơ tăng áp VTEC Turbo 4 xi lanh dung tích 1.5 lít cho công suất 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 243 Nm tại 2.000 – 5.000 vòng/phút với hộp số CVT giúp tăng tốc khá nhanh. Xe sẽ có lựa chọn là dẫn động bánh trước (FWD) hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ngoài những nâng cấp về động cơ, gia tăng tiện ích, thay đổi thiết kế, Honda CR-V thế hệ thứ 5 còn được trang bị các tính năng tiên tiến khác như: Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor), Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, Chế độ giữ phanh tự động, Cốp điện tự động và Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA).

Hình ảnh rò rỉ về giá bán của phiên bản CR-V 1.5 Turbo
Ảnh Nguyễn Tín.

>>> Lộ giá Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ ngồi trang bị động cơ 1.5 Turbo tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN