Loading: Honda Civic thêm phiên bản giá rẻ, sức mạnh vẫn vượt trội

Honda Civic thêm phiên bản giá rẻ, sức mạnh vẫn vượt trội

Xe Honda Civic thế hệ mới có trang bị động cơ tăng áp 1 lít tại thị trường Trung Quốc.

Tại thị trường đông dân nhất thế giới, xe Honda Civic 2016 phiên bản động cơ nhỏ đã được trình làng. Loại động cơ này chỉ có dung tích vỏn vẹn 1 lít nhưng cho ra công suất tới 123 mã lực, đủ để vận hành chiếc sedan hạng C này trên phố một cách dễ dàng.

Cụ thể, động cơ tăng áp trên xe Civic thế hệ thứ 10 là loại 3 xi-lanh, dung tích 1 lít, tăng áp, cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 173 Nm. Đây là loại động cơ tăng áp thứ hai của xe Civic, sau động cơ 1,5 lít tăng áp mà vừa trình làng tại Việt Nam. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp (CVT).

Honda Civic 2016 1.0L là sự lựa chọn giá rẻ mới

Honda Civic 2016 1.0L là sự lựa chọn giá rẻ mới.

Mang một động cơ tăng áp nhỏ lên những mẫu xe có kích thước vừa là sự lựa chọn hợp lý của nhiều hãng xe lớn. Xe Civic với động cơ chỉ 1 lít có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chỉ 11,3 giây và đạt vận tốc cực đại 200 km/h. Đồng thời, mức độ tiết kiệm nhiên liệu cũng hứa hẹn sẽ khá tốt, khoảng 5 lít/ 100 km.

Động cơ DOHC này sử dụng điều khiển van biến thiên kép (VTC) và điều khiển nhấc điện và van biến thiên (VTEC). Xe có cả tính năng ngắt động cơ khi dừng.

Ngoài động cơ ra thì thiết kế xe Civic bản 1.0L không khác so với các phiên bản khác. Mẫu xe này cũng từng nhận được rất nhiều phản hồi tốt về thiết kế ngay từ khi lần đầu ra mắt.

Một số hình ảnh chi tiết xe Honda Civic 1.0L tại Trung Quốc

Đầu xe Honda Civic 2016 1.0L

Đuôi xe Honda Civic 2016 1.0L

Nội thất Honda Civic 2016 1.0L

>>> Chi tiết Honda Civic hoàn toàn mới được chờ đợi vừa ra mắt Việt Nam [Video]

Theo DNVN