Loading: Honda Civic thể thao hơn rất nhiều với bản hatchback

Honda Civic thể thao hơn rất nhiều với bản hatchback

Mẫu xe Honda Civic 2017 bản hatchback đem tới một lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng trẻ yêu thích dòng xe hạng C này.

Honda Civic 2017 hatchback vừa mới được trình làng tại châu Âu với kiểu dáng thể thao hơn hẳn bản sedan. Cũng như bản sedan, Honda Civic hatchback có thiết kế và kích thước khác biệt hoàn toàn so với thế hệ trước.

Xe Civic bản hatchback rộng hơn 30 mm, dài hơn 136 mm và thấp hơn 20 mm so với trước đây. Honda cho biết rằng đây là thiết kế Civic thể thao nhất từ trước tới giờ. Xe có độ cứng khung vỏ tăng thêm 52%, cùng với đó là một hệ thống treo đa liên kết hoàn toàn mới.

Vị trí người lái thấp hơn 35 mm giúp đem đến trải nghiệm tốc độ phiêu hơn. Trọng tâm xe hạ thấp xuống 10 mm. Honda Civic bản châu Âu có vô lăng thể thao và thật tay hơn.

Honda Civic hatchback khá thể thao

Động cơ dành cho xe Civic hatchback là loại 1 lít và 1,5 lít đều tăng áp (VTEC Turbo). Loại tăng áp 1 lít cho công suất 127 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và số vô cấp (CVT). Lượng tiêu thụ xăng được đo trung bình là 4,7 lít/ 100 km.

Cỗ máy tăng áp 1,5 lít cho công suất 179 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Hộp số cũng tương tự như phiên bản 1 lít. Lượng xăng trung bình của xe là 5,8 lít/ 100 km.

Honda Civic hatchback sử dụng động cơ tăng áp

Không gian cabin xe Honda Civic rộng nhất phân khúc, với hàng ghế sau có 95 mm khoảng để chân và 45 mm khoảng đầu gối. Thể tích cốp xe là 478 lít. Ghế sau có thể gập 60:40.

Các hệ thống an toàn trên xe bao gồm phanh hạn chế va chạm phía trước, cảnh báo va chạm phía trước, kiểm soát chân ga tự động và nhận diện tín hiệu giao thông.

Một số hình ảnh chi tiết xe Honda Civic 2017 bản hatchback

Đầu xe Honda Civic hatchback

Đuôi xe Honda Civic hatchback

Thân xe Honda Civic hatchback

Đèn hậu Honda Civic hatchback

Nội thất Honda Civic hatchback

Vô lăng Honda Civic hatchback

>>> Honda Civic Turbo đỏ rực xuất hiện ở đại lý tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN