Loading: Honda Civic thế hệ mới chốt giá bán 950 triệu đồng tại Việt Nam

Honda Civic thế hệ mới chốt giá bán 950 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng C Honda Civic thế hệ mới tại Việt Nam được chốt giá bán chính thức 950 triệu đồng.

Vào tháng 10 vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra mắt mẫu xe sedan Civic hoàn toàn mới tại triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2016). Mẫu xe này đã được giới thiệu trước đây tại các thị trường lớn trên toàn cầu bao gồm Mỹ, Canada, Thái Lan, Trung Quốc, Brazil và được đánh giá cao bởi khách hàng trên toàn thế giới.

Vào tháng 1/2017, hãng Honda đã công bố giá bán cho mẫu xe sedan hạng C với nhiều công nghệ hấp dẫn này. Theo đó, mức giá bán lẻ đề xuất cho Honda Civic thế hệ mới là 950 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Civic mới sẽ được giao đến tay khách hàng trong tháng 1/2017 với 6 màu: Đỏ, Xanh, Đen, Xám, Ghi bạc và Trắng ngọc. Honda Civic sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Honda Civic 2016 tại Việt Nam có động cơ tăng áp
Nội thất Honda Civic 2016 tại Việt Nam

Chia sẻ của ông Vũ Quang Tân, Phó Tổng Giám đốc Thứ Nhất Công ty Honda Việt Nam: “Honda Civic là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc được nâng cấp toàn diện với thiết kế mới đột phá, động cơ tăng áp hoàn toàn mới cùng hàng loạt các trang bị công nghệ vượt lên trên phân khúc, kiến tạo nên chuẩn mực mới cho phân khúc C. Ưu tiên hàng đầu của HVN trong thời gian tới là mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và sở hữu mẫu xe Civic thế hệ mới danh tiếng toàn cầu.”

“Chúng tôi đã nỗ lực tối ưu các chi phí để đưa ra mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Thực tế ngay sau khi ra mắt, Civic mới đã đón nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín và doanh số dẫn đầu trong phân khúc tại các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Thái Lan…HVN hy vọng với những giá trị tuyệt vời mà Civic mang lại, khách hàng Việt Nam cũng sẽ có được những trải nghiệm vượt lên trên sự mong đợi.”, ông Tân cho biết thêm.

Video chi tiết xe Honda Civic 2016 tại Việt Nam

>>> Honda Civic thế hệ hoàn toàn mới 2016 liệu có đủ hấp dẫn khách hàng Việt?

Theo DNVN