Loading: Honda Civic hatchback 2017 chuẩn bị chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á

Honda Civic hatchback 2017 chuẩn bị chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á

Bản hatchback của mẫu xe Honda Civic thế hệ mới đã rục rịch lộ diện trước ngày ra mắt chính thức tại Đông Nam Á.

Khi mà Honda Civic thế hệ mới bản sedan còn chưa kịp hạ nhiệt ở Việt Nam thì một tin mới về bản hatchback của mẫu xe này sắp được trình làng tại Thái Lan lại tiếp tục đem đến niềm háo hức cho những người yêu thích dòng xe hạng C này. Bản hatchback sở hữu ngoại hình cũng như trải nghiệm lái thể thao hơn.

Hiện tại, Honda Thái Lan đã xác nhận về mẫu xe Civic hatchback mới mặc dù vẫn chưa công bố thông số chi tiết. Tuy Honda Civic hatchback về tới thị trường Thái Lan nhưng không phải các quốc gia khác trong Đông Nam Á sẽ được phân phối mẫu xe này. CEO của Honda Malaysia đã từng tuyến bố rằng chưa hề có kế hoạch đối với phiên bản Civic hatchback.

Honda Thái Lan hé lộ mẫu xe Civic hatchback 2017
Honda Thái Lan hé lộ mẫu xe Civic hatchback 2017.

Tại châu Âu, Honda Civic bản hatchback có hai tuỳ chọn động cơ tăng áp, loại dung tích 1 lít và loại 1,5 lít tương tự bản sedan. Loại tăng áp 1 lít cho công suất 127 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và số vô cấp (CVT). Lượng tiêu thụ xăng được đo trung bình là 4,7 lít/ 100 km.

Cỗ máy tăng áp 1,5 lít cho công suất 179 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Hộp số cũng tương tự như phiên bản 1 lít. Lượng xăng trung bình của xe là 5,8 lít/ 100 km.

Honda Civic 2017 hatchback có thiết kế thể thao hơn bản sedan
Honda Civic 2017 hatchback có thiết kế thể thao hơn bản sedan.

Honda Civic bản hatchback vốn được nhắm đến phân phối tại thị trường châu Âu, khi mà thị hiếu người dân phương Tây yêu thích kiểu dáng này. Do đó, việc xuất hiện phiên bản hatchback của mẫu xe Honda Civic tại Thái Lan quả thực là một điều bất ngờ.

>>> Honda Civic thể thao hơn rất nhiều với bản hatchback

AutoExpress.vn - Theo DNVN