Loading: Honda City Hybrid 2017 vừa ra mắt tại Malaysia

Honda City Hybrid 2017 vừa ra mắt tại Malaysia

Hãng xe của Nhật vừa mới giới thiệu mẫu sedan City sử dụng động cơ điện tiết kiệm nhiên liệu đến khách hàng Malaysia, đây cũng là thị trường thứ 2 được giới thiệu sau Nhật Bản.

Mới đây tại thị trường Malaysia, Honda đã giới thiệu mẫu sedan City có sử dụng hệ truyền động Hybrid giống như phiên bản Jazz Hybrid từng được ra mắt tại Nhật. Được biết mẫu City Hybrid này sẽ chỉ được phân phối tại 2 thị trường là Nhật Bản và Malaysia.

Honda City Hybrid 2017 có thiết kế ngoại thất khá giống như các mẫu City trước đó

Mặt trước của City Hybrid vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc của dòng City, mặc dù có một chút khác biệt như đèn pha LED và đèn sương mù được thiết kế mới. Chiếc Sedan Hybrid của Honda sẽ được trang bị ăng ten vây cá mập, tay nắm cửa chrome, gương gập tự động, đèn đuôi LED và nhiều huy hiệu Hybrid được gắn trên nắp ca pô và hai mặt bên, bộ la zăng 16 inch cùng lốp 185/55R16.

Phần đầu của Honda City Hybrid 2017 được lược bỏ đèn sương mù

Honda City Hybrid được Honda trang bị hệ thống truyền động tương tự như mẫu xe Jazz Hybrid, bởi vậy chiếc xe sẽ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá ấn tượng. Như vậy, xe sẽ được trang bị hệ thống truyền động Hybrid i-DCD Sport bao gồm một động cơ 1,5 lít, hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp với một động cơ điện tích hợp, một pin Lithium-ion và một máy nén chạy bằng điện.

Phần đèn hậu thiết kế khá đẹp mắt

Khối động cơ 1,5L DOHC i-VTEC kết hợp 1 động cơ điện có công suất 30 mã lực sẽ giúp chiếc City Hybrid có tổng công suất 138 mã lực và mô men xoắn cực đại 170 Nm.

Honda City Hybrid 2017 sử dụng khối động cơ 1,5L I-VTEC kết hợp cùng 1 động cơ điện

Hãng Honda khẳng định hệ dẫn động Sport Hybrid i-DCD trên Honda City Hybrid 2017 chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 4.0 lít/100 km. Con số tương ứng của Jazz Hybrid là 3,9 lít/100 km. Mức tiêu hao nhiên liệu kể trên giảm khá nhiều so với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong thuần túy.

Honda City Hybrid 2017 với nội thất không có nhiều ấn tượng

City Hybrid 2017 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc khác nhau gồm: Màu bạc ánh kim, Xám ánh kim và Trắng ngọc trai (độc quyền cho City hybrid). City Hybrid sẽ được bán ra tại Malaysia vào giữa tháng 8 tới và với mức giá tương đương khoảng 470 triệu đồng.

>>> Honda City 2017 vừa mới ra mắt đã liên tục "cháy hàng"

Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN