Loading: Honda CB Shine SP 2017 - Nakedbike trung cấp giá siêu rẻ

Honda CB Shine SP 2017 - Nakedbike trung cấp giá siêu rẻ

Honda CB Shine SP hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp hơn một chút mà vẫn nằm trong phân khúc xe phổ thông.

Honda Ấn Độ vừa ra mắt mẫu nakedbike côn tay CB Shine SP giá rẻ. Bên cạnh một kiểu dáng và động cơ quen thuộc là những công nghệ mới như đèn chiếu sáng tự động (AHO) và bộ lốp mới được thiết kế để tối ưu hiệu suất.

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe Honda CB Shine SP lần lượt là 2.007 x 762 x 1.085 mm, trong đó chiều dài cơ sở là 1.266 mm và khoảng sáng gầm xe là 160 mm. Thiết kế xe vẫn tương tự như những chiếc Honda CB thông thường, là phong cách đi cùng năm tháng mà chưa hề lỗi thời.

Honda CB Shine SP 2017

Sự hiện đại của phiên bản Shine SP đến từ hệ thống chiếu sáng tự động mặc dù vẫn dùng choá phản xạ và bóng halogen thông thường. Bên cạnh đó, lốp xe loại mới giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Một trang bị công nghệ khác đáng chú ý là màn hình kết hợp giữa dạng analogue và điện tử. Phanh xe là loại CBS kết hợp cùng bộ cân bằng.

Động cơ của xe Honda CB Shine Sp 2017 là loại xi-lanh đơn, dung tích 124,73 cc, làm mát bằng không khí. Cỗ máy này sản sinh công suất 10,16 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 10,3 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số 5 cấp.

Với khối lượng 123 kg, xe Honda CB Shine SP được hãng cho là đạt vận tốc tối đa khoảng 93 km/h. Đây là một mẫu xe côn tay phân khối nhỏ dùng để đi lại hàng ngày nên Honda không quá chú trọng vào nâng cấp sức mạnh cho động cơ.

Mức giá khởi điểm cho xe Honda CB Shine SP 2017 tại Ấn Độ là 60.674 INR (khoảng 20 triệu VND). Xe có đủ các màu đen, xám, đỏ, trắng, xanh nước biển hai kiểu.

>>> Xe côn tay Bajaj V12 giá rẻ hơn Honda Wave tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN