Loading: Honda Air Blade 125 phiên bản mới thêm chìa khóa thông minh cho khách Việt

Honda Air Blade 125 phiên bản mới thêm chìa khóa thông minh cho khách Việt

Honda Việt Nam giới thiệu Air Blade 125 phiên bản mới và phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm mẫu xe được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Xuất phát từ mục tiêu “Tạo ra một mẫu xe ga thể thao có thể khiến cho người sử dụng luôn cảm thấy tự hào khi sở hữu”, Honda Việt Nam đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt Air Blade 125 phiên bản mới với mong muốn mang lại cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn mới mẻ và hữu dụng, đồng thời đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm ra mắt của mẫu xe tại thị trường Việt Nam. 

Xe Air Blade 125 phiên bản cao cấp.

Vượt lên trên ý nghĩa của một phương tiện cá nhân thông thường, phiên bản mới Air Blade 125 còn là trợ lý đắc lực và người bạn đường đáng tin cậy của người sử dụng trên mỗi hành trình nhờ việc lần đầu tiên trang bị tiện ích mới cao cấp và ưu việt là hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên 3 phiên bản cao cấp, sơn từ tính cao cấp và phiên bản kỷ niệm 10 năm. Đây được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy hiện nay tại Việt Nam giúp mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khóa thông thường.

Phanh đĩa trước xe Air Blade 125 phiên bản mới
Nắp bình săng xe Air Blade 125 phiên bản mới.
Mặt đồng hồ xe Air Blade 125 phiên bản mới.

Ý tưởng chủ đạo trong thiết kế của Air Blade 125 phiên bản mới hướng đến việc tạo ra chiếc xe tay ga đẳng cấp khác biệt, nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh của người sử dụng. Vượt qua những ý tưởng thiết kế quen thuộc, Air Blade 125 phiên bản mới là hiện thân của sự đột phá, hiện đại với diện mạo được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Điểm nhấn phong cách trên phiên bản mới đến từ tem xe mới cao cấp, hiện đại cùng mặt đồng thể thao, giúp nổi bật vẻ mạnh mẽ và nét cuốn hút khó cưỡng của mẫu xe.

Xe Air Blade 125 phiên bản tiêu chuẩn.

Nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm chính thức ra mắt, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản kỷ niệm với màu sơn mờ độc đáo cùng thiết kế tem xe và logo nhận diện cá tính để tạo nên điểm nhấn riêng. Nổi bật trên nền sơn đen mờ cuốn hút là logo hình lục giác với viền đỏ bao quanh gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác cùng dòng chữ “10 ANNIVERSARY SINCE 2007”. Phiên bản đặc biệt là lời cảm ơn của Honda Việt Nam tới tất cả các khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ để làm nên sự phát triển mạnh mẽ của Air Blade 125 như ngày hôm nay. Với phiên bản kỷ niệm này, Honda Việt Nam cũng mong muốn tạo được điểm nhấn thú vị trong phong cách, giúp người sử dụng cảm thấy tự hào hơn khi được sở hữu mẫu xe mang nhiều ý nghĩa phát triển này.

Xe Air Blade 125 phiên bản đặc biệt hình 1.
Xe Air Blade 125 phiên bản đặc biệt hình 2.
Xe Air Blade 125 phiên bản đặc biệt hình 3.

Air Blade 125 phiên bản mới và phiên bản kỷ niệm 10 năm sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 26/12/2017 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và giá bán lẻ đề xuất như sau:

STT Phiên bản Màu sắc Trang bị SMART Key Giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm thuế GTGT)
1 Phiên bản Tiêu chuẩn Bạc Đen, Đỏ Đen, Đen Trắng, Xanh Đen  Không 37.990.000
2 Phiên bản Cao cấp Đen Bạc, Bạc Đen, Xanh Bạc Đen, Đỏ Bạc Đen 40,590,000
3 Phiên bản Sơn Từ tính Cao cấp Xám Đen, Vàng Đồng Đen 41,090,000
4 Phiên bản kỷ niệm 10 năm Đen Đỏ 41,590,000

Tại Việt Nam, Honda Air Blade có nhiều duyên nợ với đối thủ Nouvo trước đây và bây giờ là Yamaha NVX 125. Với việc trang bị thêm Smartkey, cuộc chiến giữa hai đối thủ này sẽ hứa hẹn gay cấn.

>>> Ảnh chi tiết Yamaha NVX 125 2017 - Đối thủ Honda Air Blade

>>> Chi tiết xe Honda Air Blade - mẫu xe ga phổ biến bậc nhất Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN