Loading: Hơn trăm chiếc Mazda CX-5 tụ hội về thành phố biển Hạ Long mừng sinh nhật 3 tuổi CLB

Hơn trăm chiếc Mazda CX-5 tụ hội về thành phố biển Hạ Long mừng sinh nhật 3 tuổi CLB

Sáng nay 22/4/2017 đã diễn ra ngày hội của những người sở hữu và yêu thích xe Mazda CX-5 tại Việt Nam với sự kiện sinh nhật tròn 3 tuổi của CLB.

Hơn trăm chiếc Mazda CX-5 tụ hội về thành phố biển Hạ Long mừng sinh nhật 3 tuổi CLB

Sáng 22/4, các thành viên câu lạc bộ Vietnam CX-5 Club tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Hòa Bình thậm chí có các thành viên đến từ các tỉnh vùng núi phía Bắc như Lào Cai, Hà Giang hay dải đất miền Trung đầy nắng gió... đã có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để di chuyển về thành phố Hạ Long, Quảng Ninh trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Vietnam CX-5 Club.

Dàn xe Mazda Cx-5 về Hạ Long sinh nhật 03 tuổi

Vietnam CX-5 Club đã trở thành nơi giao lưu, trao đổi thân thiết và ý nghĩa dành cho các thành viên trong hội nói riêng cũng như những người sử dụng xe Mazda CX-5 trên toàn quốc nói chung.

Vietnam CX-5 Club mừng sinh nhật 3 tuổi với dàn xe trăm chiếc

Sau khi ổn định đội hình với "đồng phục" chỉnh tề bằng logo sinh nhật 03 tuổi câu lạc bộ cho hơn 100 chiếc Mazda CX-5, đoàn xe đã di chuyển theo đội hình về thành phố biển Hạ Long. Dàn xe CX-5 được chia  thành các đội hình nhỏ, di chuyển rất kỷ luật trên các cung đường khi tham gia giao thông.

CHụp ảnh với xe Mazda CX-5 tại Mỹ Đình
Chuẩn bị khởi hành tại Mỹ Đình, tham dự sinh nhật 3 tuổi Mazda CX-5 Club

Hình ảnh trước giờ xuất phát tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Mazda CX-5 trăm chiếc di chuyển về Hạ Long

Di chuyển kỷ luật theo đội hình trên đường vành đai 3, Hà Nội.

Đoàn xe Mazda CX-5 dừng chân tại Hạ Long

Tại thành phố Hạ Long sẽ diễn ra các hoạt động chính của lễ sinh nhật 3 tuổi Vietnam CX-5 Club như Gala dinner chào mừng, văn nghệ, các trò chơi tập thể và những chia sẻ bổ ích của các thành viên trong việc sử dụng, bảo dưỡng xe...

Đoàn xe Mazda CX-5 sinh nhật 3 tuổi với số lượng hơn trăm chiếc

Từ những ngày đầu thành lập với vỏn vẹn 4 thành viên, dần dần CLB của những người yêu chiếc Crossover bán chạy nhất Việt Nam trở nên sôi động hơn với sự góp mặt của 93 cái tên khi tròn 1 tuổi. Và bước sang năm 2016 Vietnam CX-5 Club đã là sân chơi của 146 thành viên, đã trở thành nơi giao lưu, trao đổi thân thiết và ý nghĩa dành cho các thành viên trong hội nói riêng cũng như những người sử dụng xe Mazda CX-5 trên toàn quốc nói chung. Sinh nhật 03 tuổi năm 2017 này sự lớn mạnh của CLB được nhận thấy từ số lượng thành viên tăng lên, các hoạt động thường kỳ đều đặn cũng như cách thức tổ chức chuyên nghiệp và hướng tới cộng đồng.

Đoàn xe Mazda CX-5 qua cầu Bãi Cháy sinh nhật 3 tuổi
Đoàn xe Mazda CX-5 qua cầu Bãi Cháy

Những hình ảnh đẹp của Vietnam CX-5 Club khi qua cầu Bãi Cháy.

Dán logo sinh nhật 3 tuổi clb Mazda CX-5

Logo sinh nhật 3 tuổi Vietnam CX-5 Club

Hình ảnh tiếp tục được cập nhật...

>>> Nhìn lại sinh nhật 02 tuổi Vietnam CX-5 Club diễn ra vào năm 2016

AutoExpress.vn - Theo DNVN