Loading: Hình ảnh mới nhất về Nissan Terra cạnh tranh Toyota Fortuner sắp trình làng

Hình ảnh mới nhất về Nissan Terra cạnh tranh Toyota Fortuner sắp trình làng

Nissan Terra phát triển dựa trên nền tảng của mẫu bán tải Navara, là mẫu SUV hấp dẫn với kích thước phù hợp để cạnh tranh cùng Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport.

Nissan vừa công bố những hình ảnh mới nhất về chiếc SUV Terra, phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe bán tải Navara. Hãng xe Nhật Bản chọn Trung Quốc là thị trường đầu tiên để bán Terra vào quý một 2018, tiếp đến một số nước khác ở châu Á.

Nissan Terra cạnh tranh Toyota Fortuner sắp trình làng hình 1.

Từ hình ảnh có thể thấy ngoại hình chiếc xe quen thuộc với lưới tản nhiệt V-Motion mạ crôm nổi bật ở phần đầu xe và phần cản xe phía trước. Đèn pha có dải LED chiếu sáng ban ngày, đèn chiếu sáng Bi-Xenon. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Nissan Terra cạnh tranh Toyota Fortuner sắp trình làng hình 2.

Nội thất thừa hưởng nhiều điểm chung với Navara như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống điều hòa hàng ghế sau, vô-lăng đa chức năng bọc da...

Nissan Terra cạnh tranh Toyota Fortuner sắp trình làng hình 3.

Hiện tại, Nissan chưa tiết lộ thông tin về động cơ cũng như trang bị của Terra. Nhưng theo Carscoops, động cơ có thể là loại turbodiesel 2.3L hiện sử dụng trên Navara. Một báo cáo trước đây còn cho biết sẽ có thêm một tùy chọn động cơ xăng 2.5L với công suất 184 mã lực.

Nissan Terra được định vị ở phân khúc SUV 7 chỗ, cạnh tranh với đối thủ Toyota Fortuner, Isuzu Mu-X, Chevrolet Trailblazer, Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport.

>>> Nissan Altima 2019 - Cuộc lột xác của Teana trên đất Mỹ?

AutoExpress.vn - Theo NDT