Loading: Hình ảnh đầu tiên của Toyota Land Cruiser Prado 2018

Hình ảnh đầu tiên của Toyota Land Cruiser Prado 2018

Mẫu Toyota vừa giới thiệu mẫu Land Cruiser Prado 2018 tại Frankfurt với nhiều nâng cấp nhằm đảm bảo an toàn hơn cho khách hàng.

Nhìn từ bên ngoài, xe có ngoại thất được làm mới khá nhiều khi cụm đèn pha có thiết kế mới, lưới tản nhiệt vẫn có các thanh nằm dọc nhưng đẹp mắt hơn phiên bản trước.

Ngoại thất của Land Cruiser Prado 2018 1
Ngoại thất của Land Cruiser Prado 2018 2

Hốc hút gió được bổ sung các đường góc cạnh nối liền 2 bên tạo cảm giác hài hòa và cân xứng, đèn sương mù được thiết kế nhỏ gọn hơn. Cản trước và sau có một chút thay đổi nhỏ, đèn đuôi xe được bổ sung một số trang trí đẹp mắt hơn.

Ngoại thất của Land Cruiser Prado 2018 3

Nội thất của Prado được nâng cấp bảng táp lô, các trang bị và bảng điều khiển trung tâm kiểu mới. Màn hình cảm ứng 8 inch kiểu mới và ghế ngồi được điều chỉnh thấp hơn nhằm phù hợp hơn với thiết kế kiểu mới của nội thất.

Land Cruiser Prado 2018 với nhiều nâng cấp đáng kể ở bảng táp lô

Đặc biệt Prado 2018 được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp tự động trước va chạm của Toyota, công nghệ này có thể phát hiện người đi bộ và các phương tiện khác nhằm tránh các tai nạn do người lái không kịp phanh. Một số phiên bản cao cấp được trang bị thêm hệ thống giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau.

 Land Cruiser Prado 2018 với phần đầu được nâng cấp

Land Cruiser Prado 2018 sẽ có nhiều tùy chọn như 10 màu ngoại thất, 3 kiểu nội thất và một số động cơ tùy chọn. Tại phiên bản này, Toyota cung cấp động cơ Turbo diesel 2.8L, 4 xi lanh đi kèm hộp số tự động hay số sàn 6 cấp, cung cấp công 6 suất 177 mã lực và mô men xoắn 450Nm. Còn lại là động cơ 2.7L kết hợp hộp số sàn 5 cấp cho công suất 161 mã lực, mô men xoắn 245 Nm. 

 Land Cruiser Prado 2018 được trang bị nhiều tùy chọn động cơ khác nhau

Land Cruiser Prado 2018 có động cơ được cải tiến giúp tăng khả năng chạy địa hình hơn

>>> Toyota Land Cruiser Prado VX 2016 bản Trung Đông về Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN