Loading: Hệ thống SYNC 3 đã được trang bị cho xe Ford Ranger

Hệ thống SYNC 3 đã được trang bị cho xe Ford Ranger

Những chiếc xe bán tải Ford Ranger giờ đây đã được trang bị hệ thống SYNC 3 hiện đại nhất.

Tại Malaysia, hãng Ford đã bắt đầu triển khai trang bị hệ thống SYNC 3 lên xe bán tải Ranger. Tuy nhiên, hệ thống này chỉ mới xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất là Wildtrak 3.2L 4x4 High Rider. Trước đó, Ford Ranger tại Úc đã được nâng cấp lên SYNC 3.

Thực chất, hệ thống đa thông tin SYNC 3 được trình làng vào năm 2014 nhưng đây là lần đầu tiên được đưa vào mẫu xe bán tải Ranger. Những nâng cấp đáng giá của hệ thống này so với SYNC 2 là hiệu năng cao hơn, nhận diện giọng nói tốt hơn và cải thiện giao diện.

Hệ thống SYNC 3 trên xe Ford Ranger.

Hệ thống SYNC 3 trên xe Ford Ranger.

Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng kích thước 8 inch trên xe còn cho phép vuốt như trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, giờ đây xe Ford Ranger có thể kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cùng với bản đồ Google Maps+.

Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 là bản cao cấp nhất của mẫu xe này tại Việt Nam. Động cơ của xe là loại máy dầu tăng áp dung tích 3,2 lít, cho công suất cực đại 200 mã lực và mô-men xoắn lên tới 470 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp. Tiêu chuẩn khí thải đạt Euro 3.

Hiện tại, phiên bản Ranger này ở Việt Nam sở hữu màn hình chỉ 4,2 inch kết hợp SYNC 2. Sau Malaysia, hệ thống SYNC 3 cùng màn hình lớn 8 inch hứa hẹn sẽ về tới thị trường Việt sớm.

Xe Ranger Wildtrak 3.2L có giá bán niêm yết là 918 triệu đồng tại Việt Nam. Với gần một tỷ đồng, những trang bị công nghệ hiện đại cùng kiểu dáng đẹp của xe quả thực đáng đồng tiền.

>>> Ford Ranger tiếp tục giữ vững ngôi vương trong tháng 10

Theo DNVN