Loading: Hành động ấm lòng của cộng đồng Uber quyên góp hỗ trợ lái xe taxi truyền thống gặp nạn

Hành động ấm lòng của cộng đồng Uber quyên góp hỗ trợ lái xe taxi truyền thống gặp nạn

Vụ tai nạn thương tâm mới đây khi bảo vệ khách sạn lái xe Mazda của khách gây tai nạn kinh hoàng, làm 1 phụ nữ tử vong và tài xế taxi truyền thống nguy kịch.

"Anh em chung tay với nhau giúp đỡ đồng nghiệp bị tai nạn, mỗi người một ít qua cơn hoạn nạn .
Tên tài xế : Nguyễn Minh Bảo.
Địa chỉ 88/1 cô giang, phường Cô Bắc, quận 1,TP. Hồ Chí Minh.
Tài khoản ngân hàng : 66870406002429
Ngân hàng VIB - Chi nhánh CMT8
Chủ tài khoản: Cù Thị Thanh Hằng (mẹ ruột) Sđt: 0908515154.
Tình trạng :

  • Gãy đốt sống cổ.
  • Đa chấn thương.
  • Vợ mới sinh con.

Anh em chấm cho khỏi trôi bài nha, xin cảm ơn.
Gao đã dt xác minh chủ tài khoản".

Đó là lời kêu gọi trên một Group về taxi điện tử ở thành phố Hồ Chí Minh nhằm quyên góp, ủng hộ cho tài xế taxi không may mắn trong vụ tai nạn thảm khốc mới diễn ra. Hành động nhân văn  này đã được cộng đồng tán dương về tinh thần lá lành đùm lá rách trong lúc hoạn nạn khó khăn.

Bài viết trên mạng xã hội kêu gọi đóng góp từ thiện ủng hộ nạn nhân vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn giữa Mazda Cx-5 và taxi Vinasun

Vào khoảng 2h sáng ngày 9/7/2017, một vụ tai nạn kinh hoàng giữa taxi Vinasun và Mazda CX-5 diễn ra trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, Tp.HCM, khiến 2 ô tô hư hỏng nặng và 1 nữ hành khách trên taxi tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn của chiếc taxi Vinasun và Mazda CX-5.
Hiện trường vụ tai nạn của chiếc taxi Vinasun và Mazda CX-5.

Nữ hành khách ngồi trên taxi được cho đã tử vong và người lái cũng bị thương nặng. Hiện chưa có thông tin chính thức từ vụ tai nạn này, tuy nhiên, một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, bảo vệ khách sạn đã lấy xe của khách đi mua đồ ăn về nhậu nhưng lại gây ra vụ tai nạn kinh hoàng với một chiếc xe taxi đang chở khách.

Bảo vệ cầm lái chiếc Mazda CX-5 của khách được cho trong tình trạng say xỉn và đã tông vào chiếc taxi Vinasun lật vài vòng trên phố, sau đó, chiếc taxi va chạm tiếp với một vách tường toà nhà gần đó.

Xe taxi bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn khiến nữ hành khách ngồi trên taxi tử vong, tài xế taxi cũng bị thương nặng với vết may hơn 10 mũi ở đầu và mặt, ngoài ra còn bị nứt xương đốt sống cổ. Sau vụ tai nạn, bảo vệ cầm lái chiếc Mazda CX-5 được cho đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Những hình ảnh vụ tai nạn cho thấy chiếc taxi Vinasun và Mazda CX-5 đều biến dạng nặng nề, trong đó, dàn áo của 2 xe bị vò nát kinh hoàng, ngoài ra, phần đầu xe CX-5 bị hư hỏng nghiêm trọng.

>>> Thanh niên người Việt đánh du khách ngoại quốc sau va chạm giao thông ở Sapa

AutoExpress.vn - Theo Autoxe