Loading: Hãng xe Jeep vừa công bố hình ảnh đầu tiên về "chiến binh" Wrangler 2018

Hãng xe Jeep vừa công bố hình ảnh đầu tiên về "chiến binh" Wrangler 2018

Hình ảnh mới nhất của mẫu Jeep Wrangler đã được công bố sau một khoảng thời gian khá dài kể từ lần xuất hiện trong giai đoạn thử nghiệm.

Đúng theo như dự đoán, Jeep Wrangler 2018 sở hữu những thiết kế hoàn toàn mới mang tính cách mạng. Với một lưới tản nhiệt 7 khe thẳng đứng, đèn pha hình tròn cỡ lớn, đồng thời đèn sương mù 2 bên cũng được đặt thấp hơn, tích hợp vào phần cản trước làm tăng vẻ hầm hố của xe.

Jeep Wrangler 2018

Theo Jeep thì các thiết kế mới ở phần khung đã cải thiện đáng kể khả năng khí động học của xe, giúp tăng được nhiều lựa chọn tùy theo sở thích của người dùng hơn như các lớp kính chắn gió, cửa cánh và phần mui,vv..

Jeep Wrangler 2018

Hiện thông tin về động cơ của Jeep Wrangler 2018 vẫn chưa được tiết lộ nhiều, nhưng theo các báo cáo thì có thể đoán được mẫu off-roader mới sẽ đi cùng một khối động cơ 3.6 lít Pentastar V6, động cơ turbo diesel 2.2 và 3.0 lít hay một động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh. Chi tiết đầy đủ sẽ được công bố trong tháng tới nhưng Jeep đã xác nhận Wrangler sẽ đi vào sản xuất vào cuối năm nay.

>>> Chiêm ngưỡng Jeep Renegade - Xe SUV rẻ nhất của hãng xe Mỹ vừa về Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN