Loading: Hãng xe Anh Quốc MINI trình làng phiên bản nâng cấp Cooper 2019

Hãng xe Anh Quốc MINI trình làng phiên bản nâng cấp Cooper 2019

MINI Cooper 2019 vẫn giữ thiết kế truyền thống của thế hệ trước, thay đổi khác biệt ở cụm đèn pha mới, đèn hậu, bổ sung tùy chọn màu sắc ngoại thất và nội thất.

Ra mắt đầu tiên với phiên bản hatchback vào năm 2013, thế hệ MINI Cooper thứ 3 được tạo ra dưới "đế chế" của BMW hiện đã được gần 5 năm tuổi. Chính vì vậy, hãng xe cỡ nhỏ Anh Quốc MINI vừa công bố phiên bản nâng cấp giữa vòng đời 2019 của chúng với khá nhiều những điểm mới mẻ.

Hãng xe Anh Quốc trình làng mẫu xe Cooper 2019 hình 1.

Thay đổi dễ thấy nhất của MINI Cooper 2019 là cụm đèn pha với vòng sáng ban ngày LED. Ở hai bên thân xe hoàn toàn được giữ nguyên về thiết kế. MINI chỉ trang bị cho xe những thiết kế mâm mới với 2 tông màu đẹp mắt. Phía sau, thay vì cụm đèn hậu với các dải LED tròn như phiên bản cũ, xe sở hữu thiết kế đèn có thể nói là độc đáo nhất trong thế giới xe hiện nay. Không chỉ được nâng cấp hoàn toàn lên công nghệ LED, đèn hậu của xe còn có các dải LED hình cờ Vương quốc Anh đặc trưng, với tên gọi Union Jack. Chi tiết này khẳng định nguồn gốc thực sự của MINI, dù hiện tại hãng xe nhỏ này đã thuộc sở hữu của người Đức.

Hãng xe Anh Quốc trình làng mẫu xe Cooper 2019 hình 2.

Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc da bọc nội thất mới là nâu Malt Brown Chesterfield, cùng với ốp nội thất đen bóng. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình 6,5 inch và kết nối Bluetooth. Tuy nhiên, chủ xe còn có màn hình được nâng cấp lên kích thước 8,8 inch và cabin được trang bị đế sạc điện thoại.

Hãng xe Anh Quốc trình làng mẫu xe Cooper 2019 hình 3.

Xe tích hợp hệ thống MINI Connected, trong đó bao gồm hàng loạt dịch vụ kỹ thuật số như thông tin giao thông thời gian thực, kết nối 4G/LTE, hỗ trợ Apple CarPlay, và một số tính năng hỗ trợ cho điện thoại thông minh nhằm chỉ ra các tuyến đường hợp lý và thời gian khởi hành dựa trên những gì hệ thống tìm được ở lịch trình hàng ngày trên điện thoại.

Hãng xe Anh Quốc trình làng mẫu xe Cooper 2019 hình 4.
Hãng xe Anh Quốc trình làng mẫu xe Cooper 2019 hình 5.

Dù thay đổi nhiều ở thẩm mỹ nhưng động cơ của MINI Cooper 2019 có ít thay đổi so với đời cũ. Phiên bản hatchback sẽ có 7 tùy chọn động cơ với công suất từ 75 đến 192 mã lực. Bản mui trần MINI Convertible sẽ có 6 tùy chọn động cơ với công suất từ 102 mã lực trở lên. Ngoài hộp số sàn 6 cấp, các phiên bản MINI One, MINI Cooper, MINI Cooper S và MINI Cooper D còn có thêm lựa chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp Steptronic mới. Bản MINI Cooper SD được trang bị sẵn hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Về công nghệ, hệ thống MINI Connected sẽ cung cấp thông tin giao thông thời gian thực cho người lái, các thông tin về tin tức, thời tiết và thậm chí là cả giá nhiên liệu địa phương.

Hãng xe Anh Quốc trình làng mẫu xe Cooper 2019 hình 6.

Thương hiệu ôtô Anh quốc cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu sắc như xám, xanh dương, cam và đen. Nếu lựa chọn màu sơn đen, xe có thêm một vài chi tiết như crôm bao quanh đèn pha, đèn hậu và lưới tản nhiệt cũng màu đen. Hiện tại giá bán cũng như thời điểm bán ra của các phiên bản MINI Cooper 2019 chưa được MINI công bố.

>>> "Xế đỏm" MINI One có giá bán chính thức tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo THPL