Loading: "Hàng mới" Honda Jazz chào giá từ 520 triệu tại đại lý

"Hàng mới" Honda Jazz chào giá từ 520 triệu tại đại lý

Nhiều đại lý ô tô của Honda đã trưng bày và nhận đặt cọc cho mẫu xe Honda Jazz với mức giá từ 520 - 600 triệu đồng.

Honda Jazz là mẫu xe cỡ nhỏ vừa được Honda Việt Nam (HVN) ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 và chưa được bán chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên theo một nhân viên tại một đại lý Honda tại Hà Nội, mẫu xe cỡ nhỏ này đã có mặt, trưng bày tại đại lý; đơn vị này cũng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng, đặt cọc giữ xe. Mức giá tạm tính được nhiều đại lý đưa ra từ 520 triệu đến dưới 600 triệu đồng. Đây cũng là mức giá nằm trong dự đoán của nhiều người.

Xe Honda Jazz 2017 tại đại lý hình 1.

Ngoại thất của Honda Jazz được thiết kế dựa trên ý tưởng “trọng lực thấp”, tạo nên phong cách khỏe khoắn trong khi vẫn kế thừa những giá trị độc đáo của Jazz. Đó là sự kết hợp giữa khoang cabin thể thao năng động với trọng tâm thấp, tư thế rộng, giúp xe vững chãi và đầm chắc. Honda Jazz mới có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng là 4.034 x 1.694 x 1.524 (mm) giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển mà vẫn thoải mái.

Xe Honda Jazz 2017 tại đại lý hình 2.

Honda Jazz được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 7-inch với bảng điều khiển cảm ứng có thể kết nối với nhiều loại điện thoại thông minh khác nhau bằng Bluetooth, kết nối HDMI hay USB, mang lại tiện nghi tối ưu cho khách hàng. Trang bị này cũng tích hợp chức năng thoại rảnh tay rất thuận tiện và an toàn cho người điều khiển xe. Ngoài ra, camera lùi hiển thị trên màn hình cảm ứng cũng giúp thao tác cho người sử dụng thêm thuận tiện và dễ dàng (RS, VX).

Xe Honda Jazz 2017 tại đại lý hình 3.

Honda Jazz sở hữu động cơ i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1.5L cho công suất tối đa 88 kW (tương đương 118 mã lực) tại 6.600 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hành trình hỗn hợp của xe là 5,6 lít/100 km. Xe trang bị công nghệ an toàn như hệ thống phanh trước đĩa thông gió, sau tang trống, phanh ABS, chức năng cân bằng điện tử VSA, khởi hành ngang dốc HSA, 6 túi khí, cảm biến lùi.

>>> Xe 5 cửa Honda Jazz chính thức chào khách Việt, đối trọng mới của Toyota Yaris

AutoExpress.vn/Ảnh Nguyễn Bách Việt- Theo DNVN