Loading: "Hàng hot" Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới chính thức nhận đặt hàng tại Việt Nam

"Hàng hot" Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới chính thức nhận đặt hàng tại Việt Nam

Trong khi các mẫu xe cùng phân khúc vẫn phổ biến ở hộp số 6 cấp thì Mitsubishi Pajero Sport đã nâng lên một đẳng cấp cao hơn với hộp số 8 cấp hoàn toàn mới.

Sau khi trình làng mẫu Crossover Outlander hoàn toàn mới, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã tiếp tục ra mắt thêm mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ Pajero Sport hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016. Đây đều là những mẫu xe thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mạnh mẽ, hiện đại đi cùng với khả năng vận hành vượt trội trên nhiều điều kiện địa hình.

 Video chi tiết Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Pajero Sport hoàn toàn mới kế thừa trọn vẹn “chất Mitsubishi” và mang những đột phá đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ từ Mitsubishi Motors: mẫu xe SUV không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ - bền bỉ - an toàn mà còn có thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và trang bị đẳng cấp.

Với triết lý “Vẻ đẹp từ công năng - Form Follows Function”, Dynamic Shield mang lại diện mạo mạnh mẽ, tinh tế và đầy cuốn hút cho Pajero Sport trong khi vẫn phát huy những tính năng vượt trội trong vận hành và bảo vệ an toàn. Đặc biệt, công nghệ tiên tiến của Pajero Sport là yếu tố góp phần đưa Pajero Sport vượt trên phân khúc.

Mitsubishi Pajero Sport Premium hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Trong khi các mẫu xe cùng phân khúc vẫn phổ biến ở hộp số 6 cấp thì Mitsubishi Pajero Sport đã nâng lên một đẳng cấp cao hơn với hộp số 8 cấp hoàn toàn mới. Mitsubishi Motors cũng đưa Pajero Sport thành mẫu xe tiên phong về công nghệ an toàn khi phát triển hệ thống cảm biến siêu âm chống tăng tốc ngoài ý muốn cho xe, giúp hạn chế tối đa những tai nạn do việc đạp nhầm chân ga/chân phanh khi xuất phát.

Mitsubishi Pajero Sport đã nâng lên một đẳng cấp cao hơn với hộp số 8 cấp hoàn toàn mới.
Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới với 2 phiên bản máy xăng tại Việt Nam

Cho đến nay, hệ thống truyền động 2 cầu Super Select-II của Mitsubishi vẫn chưa có mẫu xe nào khác cùng phân khúc vượt qua ở khả năng chuyển cầu khi xe di chuyển đến 100km/h và 4 chế độ gài cầu linh hoạt. Mitsubishi Motors cũng đã nâng khả năng vận hành offroad của Pajero Sport lên tầm cao mới bằng việc bổ sung 4 chế độ offroad tùy theo địa hình.

Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4x4 AT giá 1,55 tỷ đồng

Được giới thiệu đầu tiên tại thị trường Thái Lan vào hồi đầu tháng 8/2015, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới đã được sự đón nhận mạnh mẽ của người tiêu dùng với hơn 2.200 đơn đặt hàng ngay ngày đầu ra mắt. Tại Úc, Pajero Sport hoàn toàn mới cũng liên tục dẫn đầu doanh số trong phân khúc SUV 4WD trong năm 2016.

Chỉ trong một thời gian ngắn, mẫu SUV mạnh mẽ này cũng giành được hàng loạt giải thưởng uy tín như: “Xe của năm 2016” của Tạp chí Otomotif (Indonesia), “SUV cỡ trung4WD” và “SUV cỡ trung được yêu thích” do độc giả tạp chí Autocar bình chọn, “Chiếc xe 4WD tốt nhất” do tạp chí Ozroamer (Úc) trao tặng. Tại Philippines, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới được công nhận là “Chiếc xe SUV 2WD và 4WD tốt nhất năm”. 

Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4x2 AT giá 1,4 tỷ đồng

Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt mua Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới ngay từ tháng 12/2016. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình đón chào năm mới mang tên “Quà mừng năm mới - Rộn ràng chờ xuân” được triển khai trên các đại lý của MMV trên toàn quốc. Giá bán lẻ dự kiến các phiên bản như sau:

STT Phiên bản Giá bán (VNĐ)
1 Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4x4 AT  1.550.000.000 
2 Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4x2 AT  1.400.000.000

>>> Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2016 hoàn toàn mới vừa ra mắt khách hàng Việt

Theo DNVN