Loading: "Hàng nhái" XGJAO RZ35 của Yamaha R3 chốt giá rẻ kinh ngạc

"Hàng nhái" XGJAO RZ35 của Yamaha R3 chốt giá rẻ kinh ngạc

Có vẻ như việc làm nhái các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng dường như đã trở thành "chiến lược" phát triển của nhiều nhà sản xuất Trung Quốc.

Là một thương hiệu xe máy tại Trung Quốc, XGJAO vừa bị phát hiện khi bán ra phiên bản “copy” của Yamaha R3. Có vẻ như việc làm nhái các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng dường như đã trở thành "chiến lược" phát triển của nhiều nhà sản xuất Trung Quốc.

XGJAO RZ35 đứa con lai của Yamaha R3 hình 1.

Có thể nói RZ35 là bản sao hoàn hảo của Yamaha R3 với đèn pha trước với gương cầu đôi ở chế độ COS và chóa đèn Halogen ở chế độ Pha. Có cả đèn DEMI dạng Audi LED phía dưới, đèn hậu cùng các đèn xi-nhan full LED, phần đuôi vuốt nhọn đặc trưng.

XGJAO RZ35 đứa con lai của Yamaha R3 hình 2.
XGJAO RZ35 đứa con lai của Yamaha R3 hình 3.

Đặc biệt, xe có tới 2 ống xả nằm đối xứng ở hai bên thân xe nhưng lại mang phong cách của chiếc siêu naked-bike Kawasaki Z1000 mang lại vẻ bắt mắt và mạnh mẽ cho các tín đồ mê xe PKL. Xe trang bị mâm 5 cánh chữ Y bánh sau của RZ35 cũng sở hữu cỡ lốp 140/70/17 như R3. Tuy nhiên về chất lượng lốp trước, chắc chắn chiếc xe này không thể ngang bằng lốp Michelin Pilot Street mà R3 được trang bị.

XGJAO RZ35 đứa con lai của Yamaha R3 hình 4.
XGJAO RZ35 đứa con lai của Yamaha R3 hình 5.

XGJAO RZ35 trang bị động cơ 300 phân khối làm mát bằng chất lỏng sử dụng 1 xi lanh cho công suất chỉ 23,4 mã lực, mô men xoắn 22 Nm với tốc độ tối đa… 120 km/giờ. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa 2 piston phía trước, 1 piston phía sau nhưng không tích hợp ABS.

XGJAO RZ35 đứa con lai của Yamaha R3 hình 6.

Theo hãng xe máy Trung Quốc - XGJAO, mẫu xe môtô thể thao RZ35 phiên bản mới này được định vị dành cho những người mới chơi xe môtô phân khối lớn. Mức giá bán khoảng 50 triệu đồng và có đủ các màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn.

>>> Yamaha chuẩn bị ra mắt mô tô trang bị trí tuệ nhân tạo

AutoExpress.vn - Theo DNVN