Loading: Hai thanh niên 9X nhiều lần đánh bàn chông dã man khiến tài xế "lạnh gáy"

Hai thanh niên 9X nhiều lần đánh bàn chông dã man khiến tài xế "lạnh gáy"

Để giải quyết mâu thuẫn trong kinh doanh, Thành và Huy đã 7 lần thực hiện hành vi nguy hiểm: “đánh” bàn chông nhằm vào xe của đối thủ.

Sau gần 2 tháng tích cực điều tra, CAH Đồng Hỷ, Thái Nguyên đã làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng: Nguyễn Hữu Huy (SN 1995), trú tại thị trấn Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ, và Lý Văn Thành (SN 1996), trú tại xã Văn Hán (Đồng Hỷ), về hành vi Cố ý hủy hoại tài sản.

Tác giả của các vụ đặt bẫy phá xe.
"Tác giả" các vụ đặt bẫy phá hoại xe buýt.

Theo tài liệu điều tra, đầu tháng 6-2017, CAH Đồng Hỷ nhận được đơn trình báo của doanh nghiệp tư nhân Xưởng Anh (trụ sở tại thị trấn Đình Cả, huyện Võ Nhai), về việc tuyến xe bus số 08 của doanh nghiệp hoạt động tuyến Võ Nhai - khu công nghiệp Yên Bình (thị xã Phổ Yên), khi đi qua địa bàn xã Văn Hán thường xuyên bị một số đối tượng dùng đá ném vỡ kính xe hoặc đánh chông gây xịt lốp xe.

Hiện tượng này vừa gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp, vừa khiến hành khách đi xe hoang mang, lo lắng.

Xác lập chuyên án đấu tranh, sau gần 2 tháng tích cực điều tra, CAH Đồng Hỷ đã xác định và triệu tập 2 đối tượng có hành vi phá hoại, là Nguyễn Hữu Huy và Lý Văn Thành.

Lời khai ban đầu của Thành và Huy cho thấy, từ ngày 24-6 đến ngày 7-8, các đối tượng này đã 7 lần “đánh” chông phá hoại các xe bus của doanh nghiệp tư nhân Xưởng Anh, nhằm giải quyết mâu thuẫn trong việc kinh doanh vận tải chở khách. Hành vi của các đối tượng đã gây thiệt hại hàng chục triệu đồng.

Hiện, CQĐT CAH Đồng Hỷ tiến hành điều tra mở rộng, xác minh đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

>>> Bàn chông dã man chưa từng thấy khiến giới tài xế lạnh sống lưng

AutoExpress.vn - Theo Anninhthudo