Loading: Hà Nội: Truy tìm đôi nam nữ tông cụ ông nguy kịch rồi bỏ chạy

Hà Nội: Truy tìm đôi nam nữ tông cụ ông nguy kịch rồi bỏ chạy

Vụ tai nạn khiến nạn nhân bị tụ máu trong não quá nhiều dẫn đến tử vong sau đó.

Chiều 27/9, lãnh đạo Công an phường Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn khiến 1 cụ ông thương tích nặng, sau đó tử vong tại bệnh viện. Hiện đơn vị này đang phối hợp với CSGT số 3 – Phòng CSGT TP Hà Nội xác minh và truy tìm đôi nam nữ đi xe máy được cho là gây tai nạn bỏ chạy.

Liên quan đến sự việc trên, người nhà ông Đ.M.T (SN 1942, quê Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, khoảng 9h sáng cùng ngày, ông T. có sang Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội) khám bệnh.

Đến khi về đến ngã tư Phạm Ngọc Thạch (phường Trung Tự - hướng đi Tôn Thất Tùng) thì bị một đôi nam nữ đi chiếc xe máy nhãn hiệu Wave màu trắng (chưa rõ BKS) đâm trúng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh cắt từ clip

Theo các nhân chứng, sau khi gây tai nạn khiến ông T. nguy kịch, đôi nam nữ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lúc xảy ra tai nạn có một anh mặc quần áo bảo vệ ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ghi lại hình ảnh sau đó cùng người dân đưa bố tôi vào Bệnh viện Đại học Y để cấp cứu. Tuy nhiên sau khi làm các thủ tục khám chữa, bác sĩ kết luận do máu tụ trong não nhiều quá và không còn cách nào cứu được”, con trai ông T. cho biết.

Theo anh T. hiện tại anh và người nhà đang trên xe đưa bố về Gia Lâm (Hà Nội) chuẩn bị lo hậu sự.

Hiện tại gia đình anh T. đang đăng tải các thông tin, hình ảnh liên quan lên mạng xã hội nhờ cộng đồng truy tìm tung tích của đôi nam nữ đi xe máy được cho là gây tai nạn rồi bỏ chạy.

>>> Hà Nội: Lạ lùng chuyện hành khách nhảy lên ghế lái taxi gây tai nạn

AutoExpress.vn - Theo Giadinh.net.vn