Loading: Hà Nội, mua SsangYong nhập khẩu Hàn Quốc ở đâu?

Hà Nội, mua SsangYong nhập khẩu Hàn Quốc ở đâu?

Mẫu crossover khá hút khách tại Việt Nam đang được bán tại Đại lý 3S SsangYong Thăng Long với mức giá từ 610 triệu đồng, đi kèm khuyến mãi lên tới 60 triệu đồng, đồng thời hỗ trợ lãi suất vay trả góp trong năm đầu tiên.

SsangYong có lẽ là một cái tên không quá quen thuộc với người dùng Việt, song thương hiệu xe Hàn Quốc này lại được biết đến ở rất nhiều thị trường lớn. Là nhà sản xuất xe lớn thứ 4 tại "xứ sở Kim Chi", những mẫu xe SsangYong không chỉ có mặt tại thị trường châu Á, mà còn lấn sân sang cả thị trường châu Âu khó tính.

Tại Việt Nam, người tiêu dùng dần quen với cái tên SsangYong, đặc biệt là mẫu crossover Tivoli kể từ khi Đại lý SsangYong Thăng Long - Đại lý đầu tiên đạt tiêu chuẩn 3S của SsangYong được khai trương tại Hà Nội.

Hà Nội, mua SsangYong nhập khẩu Hàn Quốc ở đâu?
Tivoli đang được bán tại Đại lý 3S SsangYong Thăng Long với mức giá từ 610 triệu đồng.

Sau gần 1 năm hoạt động, SsangYong Thăng Long trở thành địa chỉ quen thuộc đối với những người quan tâm cũng như sử dụng xe của thương hiệu Hàn Quốc. Bên cạnh việc trưng bày các dòng sản của thương hiệu SsangYong như: Tivoli, Korando, Rexton, Turismo… đại lý cũng sửa chữa, cung cấp và phân phối dịch vụ phụ tùng SsangYong chính hãng tại Việt Nam.

Trong danh mục sản phẩm của mình, Tivoli nổi lên và được coi như là “con bài chiến lược” để SsangYong “làm quen” và tiếp cận với khách hàng Việt. Xe cạnh tranh trực tiếp với 2 đối thủ chính là Ford EcoSport và Hyundai i20 Active trong phân khúc crossover đô thị cỡ nhỏ.

SsangYong Tivoli tại Việt Nam

Về thiết kế, mẫu SUV cỡ nhỏ SsangYong Tivoli sở hữu vẻ ngoài hiện đại thoát hẳn kiểu dáng quen thuộc của những mẫu Ssangyong từ trước tới nay. Xe sử dụng những đường nét cứng cáp, dứt khoát đầy ấn tượng. Cách vuốt thẳng từ đỉnh kính chắn gió xuống đuôi xe cho thấy một phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Mặt trước xe thanh thoát với những chi tiết tạo điểm nhấn như khe tản nhiệt nhỏ, đèn pha bóng thấu kính, đèn sương mù lớn và góc cạnh. Ở phía sau, cụm đèn hậu tạo dáng hình chữ L, cản sau có gờ tạo vẻ khoẻ khoắn, đặc biệt khi nhìn chéo. Mâm xe kích thước 18 inch đi kèm lốp 215/45.

Nội thất xe SsangYong Tivoli
Tivoli mang lại ấn tượng bề ngoài khá nhỏ bé nhưng kiểu thiết kế với nhiều đường nét vuông vức lại cho chiếc xe một không gian không hề chật hẹp.

Với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) 4.195 x 1.795 x 1.590 mm, Tivoli mang lại ấn tượng bề ngoài khá nhỏ bé. Tuy nhiên, kiểu thiết kế với nhiều đường nét vuông vức lại giúp cho Tivoli có một không giang không hề chật hẹp. Chiều dài cơ sở lên tới 2.600 mm tạo ra một không gian đủ thoải mái cho 5 người lớn, dù chưa thực sự thoải mái ở hàng ghế thứ 2.

Phía bên trong, Ssangyong Tivoli sở hữu nội thất bọc nỉ, mặt ghế có vân tạo cảm giác thoải mái. Một màn hình thông tin giải trí kích thước 7 inch trên bệ trung tâm tương thích với điện thoại thông minh (smartphone), camera lùi, và kết nối MP3… Màn hình nhỏ trên bảng tap-lô hiển thị màu sắc thời trang, cung cấp toàn bộ các thông tin về tình trạng hoạt động của xe, trong đó đáng chú ý có cảnh báo va chạm và tình trạng hướng quay vô-lăng.

Cần số xe SsangYong Tivoli

Vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm tiện ích như chỉnh volume, đàm thoại không dây, chức năng chỉnh tay ga hành trình (cruise control), giúp người lái nhàn nhã khi di chuyển trên cao tốc. Cốp sau có dung tích 423L và sẽ rộng hơn khi gập phẳng hàng ghế thứ 2 xuống.

Tại Việt Nam, SsangYong Tivoli được trang bị động cơ xăng e-XGi160, 4 xy-lanh, dung tích 1.6L, cho công suất cực đại 126 mã lực và mô-men xoắn lớn nhất 157 Nm, kết hợp hộp số tự động Aisin 6 cấp.

Xe được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh gấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cảm biến lùi, camera lùi, mô phỏng góc đánh lái trên màn hình... Tuy nhiên nổi bật nhất đó là hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control và túi khí an toàn cho hàng ghế trước, túi khí rèm, túi khí đầu gối người lái và túi khí bên hông phía trước.

Động cơ xe SsangYong Tivoli
Tại Việt Nam, SsangYong Tivoli được trang bị xăng e-XGi160, 4 xy-lanh, dung tích 1.6L.

Hiện tại, Tivoli đang được SsangYong Thăng Long phân phối chính hãng với nhiều tùy chọn đi kèm các mức giá khác nhau. Theo đó, bản thấp nhất là Tivoli 1.6 MT/2WD có giá 610 triệu đồng, bản cao nhất là 1.6 AT/4WD Full Option có giá 785 triệu đồng.

Đặc biệt, SsangYong Thăng Long hiện đang áp dụng chương trình Khuyến mại giảm giá lên tới 60 triệu đồng cho khách hàng đến mua các dòng xe của SsangYong. Đồng thời, Hỗ trợ lãi suất vay trả góp trong năm đầu tiên. Chi tiết liên hệ: SsangYong Thăng Long - Địa chỉ: Tầng 1, Lô 1, tòa CT3, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 096.999.8138

>>> Cận cảnh SsangYong Turismo 9 chỗ giá mềm tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN