Loading: Giải thưởng danh giá của cuộc thi ảnh Rolls-Royce tại Việt Nam đã có chủ

Giải thưởng danh giá của cuộc thi ảnh Rolls-Royce tại Việt Nam đã có chủ

Cuộc thi ảnh “Inspiration at Every Corner 2017” do Rolls-Royce Motor Cars Hanoi tổ chức đã vinh danh hai chủ nhân của những bức ảnh ấn tượng nhất.

“Inspiration at Every Corner” là cuộc thi ảnh do Rolls-Royce Motor Cars Hanoi tổ chức, lấy cảm hứng sáng tác từ sự hoàn mỹ trong thiết kế, chế tác và kiêu hãnh trong cuộc sống của những chiếc Rolls-Royce đang lăn bánh tại Việt Nam. Bằng góc nhìn của người chụp, tác phẩm dự thi phản ánh những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa của xe Rolls-Royce trong Phòng trưng bày hoặc trong đời sống thường ngày.

Sự kiện diễn ra với hai vòng bình chọn. Tại vòng thứ nhất, ban tổ chức sẽ chọn ra 10 tác phẩm tiêu biểu nhất và sau đó sẽ được lọc dần để chọn ra bức ảnh ấn tượng để trao giải. Đây đều là những tấm hình được chụp tại Việt Nam và xe Rolls-Royce đều đang lăn bánh tại Việt Nam.

Cuộc thi Inspiration at Every Corner 2017 đã chính khép lại quá trình bình chọn trên Facebook của Rolls-Royce Motor Cars Hanoi và lựa chọn bức ảnh tiêu biểu nhất từ ban giám khảo. Giải nhất do cộng đồng mạng bình chọn dành cho tác phẩm “Kết nối” của tác giả Nguyễn Duy Hoàng, biên tập viên ảnh đến từ trang tin điện tử AutoExpress.vn, trong khi giải nhất do ban giám khảo bình chọn thuộc về tác giả Nguyễn Đăng Việt với tác phẩm “Mộng ước không xa vời”.

Cuộc thi ảnh Rolls-Royce: Nguyễn Duy Hoàng
Cuộc thi ảnh Rolls-Royce: Nguyễn Đăng Việt

Hai tác phẩm đoạt giải của tác giả Nguyễn Duy Hoàng (trái) và Nguyễn Đăng Việt (phải)

Đối với giải nhất do ban giám khảo bình chọn, sẽ dựa trên 3 tiêu chí: kết nối cuộc sống, giá trị thương hiệu và kỹ năng chụp ảnh. Trong khi đó, giải nhất do cộng đồng mạng bình chọn được dựa trên số lượt yêu thích (Like) bức ảnh trên Facebook của Rolls-Royce Motor Cars Hanoi tính đến thời điểm kết thúc ngày 15/3/2017.

Chia sẻ về bức hình được ban giám khảo lựa chọn, ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi cho biết: "Khi nhìn cậu bé này bất giác tôi nhớ lại tuổi thơ của mình. Tôi đã sung sướng ôm chặt chiếc ô tô đồ chơi đầu tiên của mình ngay cả trong giấc ngủ. Và có lẽ không chỉ mình tôi làm thế, tôi tin rằng cậu bé này và nhiều người khác cũng vậy."

Đối với bức hình được cộng đồng mạng yêu thích nhất, ông Đoàn Hiếu Minh nhận xét: "Tác phẩm của Hoàng chắc sẽ thoả mãn hoàn toàn những người nước ngoài vì nội dung rất hay và bố cục sáng tạo. Nhưng tôi thì lại băn khoăn. Có lẽ trong tôi hơi bảo thủ và đặt nặng tính truyền thống. Rồi đến khi tôi nhìn vào lượt bình chọn, tôi lại tự truy vấn rằng phải chăng tôi quá khắt khe? Đây là cuộc thi chụp Rolls-Royce cơ mà."

"Và tôi cũng phải thừa nhận rằng các bạn đã đúng! Vì sự bảo thủ mà tôi quên mất rằng Rolls-Royce cũng là một văn hoá. Nó không xếp trước hay sau một nền văn hoá lịch sử nào cả. Nó đứng độc lập, và luôn luôn sẵn sàng "kết nối"." ông Minh chia sẻ thêm.

Rolls-Royce Motor Cars Hanoi trao tặng hai giải nhất chuyến tham dự Triển lãm ô tô Bangkok trong thời gian gần nhất. Toàn bộ chi phí vận chuyển, khách sạn, vé mời tham dự triển lãm do Rolls-Royce Motor Cars Hanoi tài trợ. Ngoài ra cá nhân thắng giải nhận được kỷ niệm chương và quà lưu niệm do Rolls-Royce Motor Cars Hanoi trao tặng.

>>> Diện kiến xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II màu độc nhất Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN