Loading: Vinfast mở thêm 4 cửa hàng tại California

Vinfast mở thêm 4 cửa hàng tại California

VinFast công bố khai trương thêm 4 cửa hàng tại Los Angeles và Orange County, đồng thời đưa vào hoạt động 4 xưởng dịch vụ trước đó nhằm cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe điện.

Đây là những nỗ lực hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất – dịch vụ của hãng trước thời điểm bàn giao xe tới khách hàng Mỹ vào cuối năm nay.

vfstoreopen-4

4 VinFast Store được mở mới đều tọa lạc tại khu vực trung tâm đông dân cư và khu mua sắm sầm uất. Trong đó, 3 cửa hàng VinFast Canoga Park, VinFast Irvine Spectrum, VinFast Marina Del Rey đã đồng loạt được khai trương vào ngày 14/12, riêng cửa hàng tại VinFast Del Amo Fashion Center sẽ mở cửa tiếp sau đó ngay trong tháng 12. 

Các cửa hàng VinFast đều mang cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam, kết hợp với nội thất hiện đại của phương Tây, đem đến tổng thể tối giản nhưng vẫn làm nổi bật thông điệp “Tương lai của Di chuyển” đặc trưng của VinFast. Tại đây, khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm của VinFast và khám phá các chi tiết nội ngoại thất của các mẫu SUV điện VF 8 và VF 9, đồng thời trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và được tư vấn trực tiếp về chính sách, sản phẩm bởi các chuyên gia của hãng.

vfstoreopen-1

Bà Nguyễn Hương Giang, Tổng Giám đốc VinFast Mỹ cho biết: “Chúng tôi tự hào khai trương thêm bốn cửa hàng VinFast tại Nam California, nhanh chóng mở rộng hệ thống bán lẻ để mang đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt nhất. Đây sẽ không chỉ là nơi để khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của VinFast mà còn là địa điểm kết nối VinFast với khách hàng, chăm sóc họ trong suốt vòng đời sở hữu xe.”

VinFast cũng đã đưa vào hoạt động bốn xưởng dịch vụ tại California để cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe điện. Khách hàng sở hữu xe điện VinFast sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng và các chính sách hậu mãi xuất sắc như bảo hành 10 năm – một trong những chính sách tốt nhất thị trường, sạc di động, dịch vụ di động (Mobile Service), cứu hộ miễn phí 24/7 trong thời gian bảo hành…

vfstoreopen-5

Sự kiện khai trương các cửa hàng mới của VinFast tại California được bắt đầu lúc 3 giờ chiều ngày 14/12 (giờ địa phương). Khách hàng tới tham dự sẽ được trải nghiệm trực tiếp mẫu xe VF 8 và các nét văn hóa ẩm thực, âm nhạc Việt Nam đầy ấn tượng, hấp dẫn.

Trước đó, VinFast cũng chính thức ra mắt Cộng đồng VinFast tại Mỹ và tổ chức chuỗi sự kiện lái thử tại California, đem đến trải nghiệm thực tế và hoàn chỉnh nhất mẫu xe VF 8 tới khách hàng địa phương