Loading: Giá xe Renault Koleos, Duster, Megan Hatchback tại Việt Nam tháng 8/2016

Giá xe Renault Koleos, Duster, Megan Hatchback tại Việt Nam tháng 8/2016

Giá xe Renault Sandero và Duster đã có sự điều chỉnh do ảnh hưởng của cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới.

Renault Koleos là mẫu SUV quen thuộc của Renault tại thị trường Việt Nam. Nổi bật với thiết kế khỏe khoắn và có phần "cơ bắp" cùng với động cơ 2.5L mạnh mẽ, Koleos thể hiện tốt khả năng vượt địa hình.

Renault Koleos, mẫu xe SUV phổ biến của thương hiệu Pháp tại Việt Nam

Renault Duster được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô quốc tế 2015 với tư cách là một mẫu xe SUV khác của Renault tại Việt Nam nhưng ở một mức giá phù hợp hơn với đại đa số người tiêu dùng. Tiếp đến là mẫu xe hatchback Renault Megane với thiết kế hiện đại, thời trang, mặt trước của xe gây ấn tượng với logo hình quả trám đặc trưng, cụm đèn chiếu sáng thon dài, đèn pha dạng gương cầu và viền đèn cách điệu tựa như mí mắt.

Không thể không nhắc đến mẫu xe có thể nói là hợp túi tiền và đa dạng mục đích sử dụng nhất của Renault mang tên Sandero. Chiếc xe "lên rừng cũng được mà xuống biển cũng chẳng kém ai" sở hữu kích thước 4.080mm dài, 1.994mm rộng, 1.618mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.589mm, hướng đến khách hàng trẻ yêu thích việc cầm lái và khám phá những cung đường mới. Khối động cơ 1.6 L đem lại khả năng vận hành êm ái trên nhiều đoạn đường đa dạng. 

>>> Renault Talisman 2016 đầu tiên về Việt Nam chuẩn bị ra mắt

Theo TĐH