Loading: Gia Lai Rally 2016 - Hành trình siêu xe sôi động nhất của người Việt trên đất Mỹ

Gia Lai Rally 2016 - Hành trình siêu xe sôi động nhất của người Việt trên đất Mỹ

Sự kiện hành trình siêu xe Gia Lai Rally 2016 đang diễn ra tại Mỹ với các địa điểm từ Denver đến Las Vegas.

Đến với hành trình siêu xe lớn nhất của người Việt đang sinh sống tại Mỹ tổ chức là hàng loạt những mẫu xe đẳng cấp thế giới, đến từ các thương hiệu như Lamborghini, Ferrari, Audi hay McLaren,… Sự kiện này diễn ra từ ngày 4/11 đến 13/11/2016, trong đó có 2 đêm ở Denver, 1 đêm ở Albuquerque, 2 đêm ở Scottdale, 2 đêm ở Los Angeles và cuối cùng là 2 đêm ở Las Vegas.

Siêu xe Lamborghini của người Việt trên đất Mỹ.
Siêu xe Audi R8 của người Việt trên đất Mỹ.
Siêu xe BMW i8 của người Việt trên đất Mỹ.

Một số trong rất nhiều siêu xe của Gia Lai Team trên đất Mỹ. Ảnh: Gia Lai Team.

Dù mới thành lập chưa lâu nhưng Gia Lai Team đã quy tụ được rất nhiều siêu xe không chỉ trên đất Mỹ mà còn tại Việt Nam. Đây là một đội chơi xe được sáng lập bởi hai anh em trai Quang Vinh (Vincent Hồ) và Quang Sang (Tyler Ngô) vào khoảng hơn 3 năm trước với đại bản doanh đóng ở tiểu bang Ohio, Mỹ.

Vincent Hồ và Tyler Ngô đều sinh ra và lớn lên tại thành phố Pleiku, sau đó sang Mỹ sinh sống và định cư hẳn ở đó. Hiện tại, Vincent Hồ và người bạn thân Tony Triệu đang sở hữu những chuỗi chăm sóc sắc đẹp rất nổi tiếng tại Mỹ và doanh thu đến từ đó hàng năm lên tới cả trăm triệu USD.

Điểm đặc biệt của đội siêu xe Gia Lai không chỉ đến từ những chiếc xe đắt tiền và độc đáo mà còn ở logo hình bản đồ Việt Nam in lên trên mỗi xe. Đây là một hành động khẳng định chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam, trước sự lộng hành của Trung Quốc tại thời điểm đó. Đồng thời, đó cũng là một sự quảng bá hình ảnh của nước nhà tới bạn bè trên khắp thế giới.

Trailer cho hành trình siêu xe Gia Lai Rally 2016

>>> Cận cảnh "siêu bò" giá rẻ Lamborghini Huracan LP580-2 thứ hai vừa về Việt Nam

Theo DNVN