Loading: Gần trăm chiếc môtô phân khối lớn giá trị khủng tụ hội giữa Sài thành

Gần trăm chiếc môtô phân khối lớn giá trị khủng tụ hội giữa Sài thành

"Quái vật" Ducati XDiavel S đứng bên cạnh gã khổng lồ Multistrada hay sportbike Yamaha R1 được độ lại với dàn áo chrome sáng bóng, làm tăng sự nổi bật cho cặp phuộc up side down phía trước.

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Sài Gòn trong ngày hội biker hình 1.

Hơn 80 xe môtô phân khối lớn quy tụ tại trung tâm Sài Gòn trong ngày hội dành cho tất cả các biker. Những cái tên "khủng" xuất hiện như Ducati XDiavel S, KTM RC8 hay Yamaha R1. Ngày hội Bikers Night được tổ chức tối 17/1 quy tụ hàng trăm biker và khoảng 80 mẫu môtô phân khối lớn đến tham gia. Đây là buổi giao lưu giữa các biker sinh sống và làm việc tại Sài Gòn nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung, không phân biệt dòng xe, hãng xe.

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Sài Gòn trong ngày hội biker hình 2.

Gia đình Ducati có sự góp mặt của bộ 3 Monster và dòng xe hiệu suất cao Multistrada. Dòng xe Monster này khá ăn khách tại thị trường Việt Nam bởi kiểu dáng đẹp mắt, tư thế ngồi thoải mái và hiệu suất động cơ ổn định.

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Sài Gòn trong ngày hội biker hình 3.

"Quái vật" Ducati XDiavel S đứng bên cạnh gã khổng lồ Multistrada. Siêu môtô này sở hữu động cơ Testatretta DVT 1262 cc, sử dụng hệ thống van biến thiên Desmodromic Variable Timing. Chiếc cruiser này có giá bán tại Việt Nam khoảng 980 triệu đồng.

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Sài Gòn trong ngày hội biker hình 4.

Mẫu sportbike Yamaha R1 được độ lại với dàn áo chrome sáng bóng, làm tăng sự nổi bật cho cặp phuộc up side down phía trước.

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Sài Gòn trong ngày hội biker hình 5.

Mẫu xe hàng hiếm KTM Superbike 1190 RC8 R cũng xuất hiện, mang trên mình khối động cơ 1195 cc, với 2 máy V-Twin đặt chữ V nghiêng 75 độ, công suất lên tới 173 mã lực ở vòng tua máy 10.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 127 Nm tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Bên cạnh là người anh em KTM 1190 Adventure.

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Sài Gòn trong ngày hội biker hình 6.

Mẫu nakedbike Yamaha MT-03 được độ lại đèn pha, giống với đàn anh MT-10. Mẫu xe này được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 139 triệu đồng.

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Sài Gòn trong ngày hội biker hình 7.

Ngày hội Bikers Night cũng thu hút nhiều khách nước ngoài. Đây là cơ hội để các biker chia sẻ kinh nghiệm lái xe, góp phần đẩy mạnh phong trào chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam.

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Sài Gòn trong ngày hội biker hình 8.

Huyền thoại của dòng xe adventure, Ducati Multistrada 1000. Mẫu xe này lần đầu tiên được bán ra vào năm 2003, sở hữu động cơ V-Twin 992 cc, làm mát bằng không khí.

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Sài Gòn trong ngày hội biker hình 9.

Ducati Multistrada 1000 là "đứa con" của nhà thiết kế lừng danh Pierre Terblanche, tạo tiền đề thành công cho những mẫu Multistrada 1100 và Multistrada 1200 sau này.

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Sài Gòn trong ngày hội biker hình 10.

Yamaha R3 là mẫu sportbike cỡ nhỏ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Chiếc xe trong ảnh được độ thêm ống xả đút bên dưới yên sau và được gắn khung bảo vệ.

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Sài Gòn trong ngày hội biker hình 11.

BMW R nineT với đèn pha được độ lại, cặp phuộc up side down màu đen khiến chiếc xe trông dữ dằn hơn. Điểm đặc trưng trên mẫu xe này chính là khối động cơ boxer, xy-lanh nằm ngang, dung tích 1.170 phân khối, công suất 110 mã lực. Chiếc Nakedbike của BMW có giá bán khoảng 600 triệu đồng.

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Sài Gòn trong ngày hội biker hình 12.

Không chỉ là cơ hội để các biker chia sẻ kinh nghiệm với nhau, buổi gặp gỡ này còn đánh dấu một cột mốc quan trọng trong phong trào chơi mô tô đang ngày càng phát triển tại Việt Nam.

>>> Chiêm ngưỡng dàn mô tô khủng trong đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen