Loading: FUSO Rosa lột xác thành xe sang với gói độ đắt đỏ của Dcar

FUSO Rosa lột xác thành xe sang với gói độ đắt đỏ của Dcar

FUSO Rosa với nội thất được độ lại hoàn toàn với số ghế giảm xuống và bọc da cao cấp cùng nhiều tính năng giải trí khác đem lại sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Ở phần ngoại thất, FUSO Rosa được độ khá đơn giản khi chỉ được thay thế một vài chi tiết như nẹp hông, body ốp trước ốp nóc và đuôi xe khiến xe trông sang trọng và bớt phần cục mịch hơn so với bản thường.

Fuso Rosa với gói độ cao cấp đến từ D Car
Fuso Rosa các chi tiết ngoại thất như nẹp hông ốp body được độ lại sang trọng hơn
Fuso Rosa nhìn từ ngoài trông sang trọng không kém gì những chiếc siêu xe

Tuy nhiên điểm gây ấn tượng ở gói độ này của Dcar chính là nằm ở phần nội thất. Việc giảm số ghế ngồi từ 29 chỗ xuống còn 19 chỗ giúp không gian của xe trở nên thoáng đãng hơn. Không chỉ vậy, mỗi ghế của Fuso Rosa đều được thay mới và được thiết kế riêng để đem lại sự thoải mái tối đa cho hành khách trên xe.

Fuso Rosa với nội thất giảm từ 29 ghế xuống 19 ghế khiến không gian trở nên rộng rãi
Fuso Rosa với tất cả các ghế đều được bọc ra cao cấp cùng nhiều tiện ích đi kèm

Toàn bộ ghế của Fuso Rosa đều được bọc da cao cấp, có thể điều chỉnh vị trí, độ nghiêng tùy theo nhu cầu của người ngồi. Gối và tựa lưng ôm sát người giúp thoải mái trong khi ngủ mà không bị mỏi cổ. Phía sau mỗi ghế đều được trang bị một màn hình giải trí riêng tương tự như các máy bay dân dụng hiện đại. Ngoài ra những chi tiết nhỏ như cổng sạc điện thoại hay khay đựng nước cũng được trang bị cho từng ghế.

Fuso Rosa với màn hình giải trí trên từng ghế tương tự những chiếc máy bay tư nhân hiện đại
Fuso Rosa với không gian nội thất rộng rãi

Hệ thống đèn LED giọt nước, đèn bầu trời sao chính là điểm nhấn của gói độ này, tương tự như gói bespoke trên xe siêu sang Rolls-Royce. Khoang lái rộng rãi, trang bị nhiều tính năng như dàn DVD, màn hình tích hợp GPS, camera lùi hỗ trợ tài xế...

Fuso Rosa khoang lái độ lại với nhiều tính năng
Fuso Rosa trông huyền ảo với "bầu trời đầy sao"

Trên trần xe là hệ thống âm thanh cao cấp đến từ Sony cho trải nghiệm âm thanh cực tốt. Ngoài ra xe cũng được trang bị hệ thống wifi cho phép hành khách truy cập miễn phí trên hành trình. Khoang hành lý cũng được thiết kế rộng rãi, hai cánh cửa mở ngược về hai bên khá thuận tiện khi bốc dỡ đồ.

Fuso Rosa sử dụng hệ thống âm thanh cao cấp đến từ Sony
Fuso Rosa với khoang hành lý rộng rãi tiện nghi

Fuso Rosa được trang bị động cơ Turbo Diesel mang tên Fuso 4D34-2AT4, 4 máy thẳng hàng dung tích 3.907cc phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 136 mã lực tại 2900v/p và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 1600v/p.

Fuso Rosa nguyên bản mang đến khách hàng Việt Nam tới 4 sự lựa chọn: phiên bản Business 29 chỗ (ghế 3+1) và phiên bản Executive 29 chỗ (ghế 2+2) cùng có giá bán 1,299 tỷ đồng. Phiên bản Exclusive 22 chỗ (ghế 2+1) có giá 1,399 tỷ đồng và phiên bản School 53 chỗ dành cho trẻ em giá 1,249 tỷ đồng.

>>> FUSO Rosa - xe khách 29 chỗ giá từ 1,299 tỷ vừa ra mắt Việt Nam có gì?

Theo TĐH