Loading: FUSO - Gian triển lãm xe thương mại sôi động nhất [VMS 2016]

FUSO - Gian triển lãm xe thương mại sôi động nhất [VMS 2016]

Khác với không khí ảm đạm truyền thống của các gian hàng xe thương mại, tại FUSO, khách tham quan sẽ được trải nghiệm một bầu không khí vô cùng đặc biệt.

Từ ngày 06/10 khi mở cửa cho khách tham quan, Thương hiệu FUSO chào đón khách hàng và khách thưởng lãm đến tham quan tại triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 12 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô). Thương hiệu xe thương mại đến từ Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu xe ưu việt, màn trình diễn ấn tượng và các trò chơi tương tác thú vị ngay tại gian trưng bày của mình.

Gian hàng FUSO tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 được bố trí phía bên ngoài ngay gần cổng vào với diện tích 500 m2, một không gian mở đem đến một sân chơi ấn tượng cho những chiếc xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ. Chủ đề của FUSO năm nay là “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”.

Chủ đề của FUSO năm nay là “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”.

Thông điệp mà FUSO muốn gửi gắm đến khách tham quan đó chính là xe thương mại FUSO vừa là người bạn đồng hành vừa là phương tiện đem lại lợi ích kinh tế, tạo dựng thành công trong cuộc sống.

Không gian cực kỳ sôi động tạo điểm nhấn

Lồng trong không gian trưng bày các mẫu xe thương mại lần đầu tiên ra mắt khách hàng Hà Nội, FUSO mang đến một màn trình diễn sôi động nhưng không kém phần xúc cảm, tinh tế trên nền một câu chuyện nhân văn, hình ảnh gia đình với những con người mà cuộc sống của họ gắn bó thân thiết với những chiếc xe tải và xe khách trong sinh hoạt thường ngày.

Màn diễn sôi động của FUSO.
Dàn xe FUSO với màn biểu diễn.
FUSO với các màn biểu diễn.

Bên cạnh hoạt động tham quan và trải nghiệm, khách hàng còn được tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị  và sáng tạo chỉ có tại gian hàng FUSO như vẽ tranh, thi vận chuyển hàng hóa lên xe Canter, xếp giấy Origami thành hình những chiếc xe, điều khiển xe chuyên dụng xây dựng công trình.

Những mẫu xe FUSO tải niềm tin, trao chất lượng

Đến với triển lãm Ôtô Việt Nam 2016, FUSO trưng bày 3 xe tải từ xe tải nhẹ Canter 4,7 tấn, xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn và xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn tượng trưng cho tất cả các dòng tải mà FUSO hiện có, đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao và ổn định. 

Không dừng lại ở đó, FUSO còn lấn sân vào thị trường xe chuyên dụng bằng việc cho ra mắt xe bồn trộn Mixer tháng 6 vừa qua. Xe tải FUSO mới được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng ECU kết hợp với turbo áp suất cao, giúp tối đa ưu hóa sự cháy cho động cơ, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi chất lượng, hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp và đội xe sửa chữa lưu động của FUSO luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, giảm thiểu thời gian và chi phí sở hữu nhằm hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh.

Đặc biệt trong triển lãm lần này xuất hiện xe khách ROSA phiên bản cao cấp, sản phẩm lắp ráp trong nước vừa được chính thức trình làng tháng 05/2016 tại Tp. HCM, hội đủ các yếu tố về tính năng an toàn, kinh tế, tiện nghi và đa dạng.

Xe FUSO tại Triển lãm ô tô Việt Nam.

Sản phẩm dầu FUSO chính hãng

Hiểu được tầm quan trọng dầu nhớt đối với động cơ, FUSO đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm dầu động cơ chính hãng. Dầu động cơ chính hãng FUSO bao gồm dầu quyết định độ nhớt và các chất phụ gia giúp tẩy rửa bụi bẩn, chống rỉ, chống mài mòn, chống ô xy hóa, cải thiện chỉ số độ nhớt và làm mát động cơ.

Siêu khuyến mãi: Tặng ngay 100% lệ phí trước bạ, 10 chỉ vàng SJC

Chương trình ”Siêu Khuyến mãi cuối năm” được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 01/10/2016 – 15/11/2016. Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ khi đặt mua xe Canter, Fighter FJ 24 tấn và Tractor FZ 49 tấn . Đặc biệt hơn, khách hàng được tặng thêm 10 chỉ vàng SJC với tổng giá trị khoảng 36.000.000 đồng dành riêng cho khách hàng đặt mua dòng xe tải nhẹ Canter.

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám Đốc Kinh doanh & Tiếp thị xe thương mại Daimler

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám Đốc Kinh doanh & Tiếp thị xe thương mại Daimler cho biết: “Xe thương mại tuy không sở hữu một vẻ ngoài hào nhoáng như xe du lịch nhưng tiềm năng về giá trị kinh tế đem lại là vô cùng lớn. Không một nền kinh tế nào có thể vận hành nếu thiếu vắng sự hỗ trợ của những chiếc xe thương mại đang vận chuyển hàng hóa mỗi giờ, mỗi ngày trên khắp cả nước. Chúng tôi cam kết xe thương mại FUSO sẽ là sản phẩm chất lượng tốt nhất mà khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn vẹn niềm tin.”

>>> FUSO Rosa - xe khách 29 chỗ giá từ 1,299 tỷ vừa ra mắt Việt Nam có gì?

Theo DNVN