Loading: Ford Việt Nam bất ngờ đại hạ giá Focus, chỉ còn hơn 500 triệu đồng

Ford Việt Nam bất ngờ đại hạ giá Focus, chỉ còn hơn 500 triệu đồng

Mẫu xe Ford Focus bất ngờ giảm mạnh từ 125 -159 triệu đồng trong tháng 10/2017 tại Việt Nam, phiên bản thấp nhất chỉ còn 574 triệu đồng.

Xem tin dạng Video

Thông tin mẫu xe ôtô Ford Focus giảm giá được ghi lại được từ một số đại lý xe ôtô Ford ở Việt Nam. Cụ thể, mẫu xe Focus đang được điều chỉnh giảm mạnh từ 125 đến 159 triệu đồng so với mức giá niêm yết được đưa ra vào hồi đầu năm 2017.

Cụ thể, Ford Focus 1.5L Titanium đang được bán với giá 740 triệu đồng, giảm 159 triệu đồng, phiên bản thấp hơn là Focus Trend cũng được giảm đáng kể chỉ còn 574 triệu đồng trong khi giá niêm yết là 699 triệu đồng.

Ford Việt Nam đại hạ giá Focus hình 1.

Động thái giảm giá của Ford đối với Focus được coi là nhằm tăng doanh số cho mẫu xe khá “ế ẩm” tại thị trường ôtô Việt Nam. Nếu như ở Trung Quốc và Mỹ, Focus là “ông vua” doanh số thì tại Việt Nam, xe hạng trung của Ford lại không mấy thành công.

Trong tháng 8/2017 vừa qua, chỉ có 84 chiếc xe Ford Focus được bán ra và được xem là khá lép vế so với các đối thủ trong cùng phân khúc là Mazda3 (678 xe), Kia Cerato (402 xe), Toyota Altis (374 xe).

Ford Focus là mẫu xe hạng C được lắp ráp trong nước và được bán ra với 4 phiên bản, trong đó Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost mới được giới thiệu hồi đầu năm và được lược giản nhiều trang bị để hạ giá thành và cạnh tranh với Mazda 3 1.5L sedan và Kia Cerato 2.0L.

Ford Việt Nam đại hạ giá Focus hình 2.

Ford Focus sở hữu thiết kế khỏe khoắn đặc trưng của thương hiệu xe Mỹ, phiên bản cao cấp Titanium được thiết kế cầu kì và hút mắt hơn. Đồng thời việc trang bị như một mẫu xe hạng B khiến cho mẫu xe này thực sự “đáng tiền”.

“Trái tim” của Focus là khối động cơ Ecoboost 1.5L GTDi, kết hợp với 3 công nghệ tiên tiến gồm: phun nhiên liệu cao áp trực tiếp GDTi, trục cam đôi với công nghệ biến thiên van kép (Ti-VCT) và turbo tăng áp.

Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép, Focus Trend nay có thể đạt được hiệu năng mạnh mẽ nhất nhì phân khúc: công suất cực đại 180 mã lực với mô-men xoắn cực đại 240Nm và tiết kiệm nhiên liệu hơn 20%, ít khí thải hơn khoảng 15%.

Các tính năng an toàn bao gồm 02 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống phanh ABS/EBD và cảm biến đỗ xe phía sau. Phiên bản cao cấp hơn Focus Titanium và Sport+ có thêm hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống dừng xe chủ động, cảm biến va chạm trước/sau, camera lùi, hỗ trợ đỗ xe tự động..

>>> Loạt xe ôtô Mazda tại Việt Nam giảm giá: Mazda3 và Mazda6 giảm "kịch sàn"

AutoExpress.vn - Theo KienThuc