Loading: Ford trình làng xe Fiesta ST hiệu suất cao thế hệ mới

Ford trình làng xe Fiesta ST hiệu suất cao thế hệ mới

Ford Fiesta ST là lựa chọn xe cỡ nhỏ cho những người đam mê tốc độ với cỗ máy tăng áp EcoBoost mạnh mẽ.

Sau khi trình làng xe Fiesta thế hệ mới với rất nhiều phiên bản cho người tiêu dùng, Ford tiếp tục tung ra bản hiệu suất cao cho người đam mê tốc độ. Cỗ máy xăng EcoBoost 3 xi-lanh, dung tích 1,5 lít đem đến sức mạnh 197 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm cho một chiếc xe nhỏ xinh như Ford Fiesta.

Không chỉ dừng ở đó, xe Ford Fiesta 2018 còn có hệ thống ngắt xi-lanh nhằm tạo nên hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu cũng như lượng khí thải CO2 ra môi trường. Hệ thống này hoạt động cực kỳ nhạy với thời gian ngắt/kích hoạt xi-lanh chỉ trong 14/1000 giây.

Ford cung cấp 3 chế độ lái cho xe Fiesta ST: thông thường, thể thao và chế độ dành cho đường đua. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 6,7 giây.

Ford Fiesta ST 2018

Về thiết kế, xe Ford Fiesta ST có phần cản trước và cản sau thể thao hơn, với ống pô kép ở một bên. Vành xe được thiết kế không quá đặc biệt nhưng cách phối màu khéo léo của Ford giúp dàn ‘guốc’ của Fiesta ST trở nên cuốn hút và lạ mắt hơn. Xe có cả lựa chọn 3 hoặc 5 cửa với dáng hatchback.

Bên trong xe vẫn đầy đủ hệ thống giải trí hiện đại, với thông tin hiển thị từ màn hình 8 inch, kết nối SYNC 3, Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh B&O là lựa chọn thêm cho khách hàng có nhu cầu.

Một số hình ảnh xe Ford Fiesta ST 2018

Đầu xe Ford Fiesta ST 2018

Thân xe Ford Fiesta ST 2018

Đuôi xe Ford Fiesta ST 2018

Vô lăng Ford Fiesta ST 2018

Ghế xe Ford Fiesta ST 2018

>>> Ford Fiesta bản Active gầm cao đối chọi với Hyundai i20 Active

AutoExpress.vn - Theo DNVN