Loading: Ford trình làng Ranger Raptor và chất SUV Mỹ tại triển lãm VMS 2018

Ford trình làng Ranger Raptor và chất SUV Mỹ tại triển lãm VMS 2018

Ford mang đến VMS 2018 toàn bộ các sản phẩm từ dòng SUV thể thao đa dụng cho đến các mẫu bán tải, xe du lịch hạng trung và hạng sang. Điểm nhấn tại triển lãm lần này là sự xuất hiện chính thức của Ford Ranger Raptor - "lính chiến" offroad tại Việt Nam.

Cụ thể, điểm nhấn tại triển lãm lần này là sự xuất hiện chính thức của Ford Ranger Raptor - chiếc bán tải hiệu năng cao tại Việt Nam, đồng thời Ford Ranger và Everest Mới vừa ra mắt cũng có sự trở lại đầy ấn tượng.

Ford Ranger Raptor sở hữu động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo mới mạnh mẽ kết hợp cùng với hộp số tự động 10 cấp, đạt công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. "Lính chiến" offroad được thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và độc đáo; nội thất tỉ mỉ, chất lượng; hệ thống giảm xóc thể thao FOX thiết kế riêng; lốp địa hình chuyên dụng BFGoodrich 285/70 R17; 6 chế độ địa hình khác nhau bao gồm cả offroad tốc độ cao trên sa mạc; cùng hàng loạt các công nghệ an toàn và thông minh vốn đã có sẵn trên các phiên bản cao nhất của Ford.

ford-ranger-moi-trien-lam-o-to-2018

Trên sân khấu lớn của Ford tại triển lãm, còn có hai dòng xe vừa quay trở lại vào tháng 9 vừa qua đó là Ranger và Everest mới. Kế thừa các điểm mạnh trong công nghệ và thiết kế của Ford, hai dòng xe này được trang bị hệ truyền động hoàn toàn mới, bao gồm động cơ diesel 2.0L turbo đơn và turbo kép, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản cao cấp của Ranger và Everest chia sẻ động cơ và hộp số cùng Ranger Raptor bi-turbo 2.0L và hộp số tự động 10 cấp với công suất 213 mã lực và mô men xoắn cực đại 500Nm.

Các phiên bản cao cấp nhất Ranger Wildtrak sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến lần đầu có trong phân khúc xe bán tải như Hỗ trợ đỗ xe tự động, Phanh khẩn cấp trong thành phố bao gồm cảm biến người đi bộ cắt ngang, Hệ thống giải trí SYNC 3 tích hợp AppLink,… mang đến sự an toàn và tiện nghi hơn cho khách hàng khi điều khiển xe trong thành thị cũng như các hành trình công việc trên các loại địa hình phức tạp hơn.

ford-everest-trien-lam-o-to-2018

Ford Everest 2018 tiếp tục khẳng định vị trí một chiếc SUV dẫn đầu về công nghệ hiện đại, với sự cải tiến vượt trội về tính năng lái, sự tiện nghi và chất lượng vận hành trên đường bằng và off-road. Một loạt các công nghệ tiên tiến được nâng cấp và bổ sung cho các phiên bản cao cấp như hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, kiểm soát áp suất lốp, cảnh báo va chạm trước tích hợp công nghệ phanh chủ động, hỗ trợ đỗ xe tự động và cửa hâu đóng mở rảnh tay thông minh… Ngoài ra, công nghệ SYNC 3, công nghệ chống ồn chủ động, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh cùng với 7 túi khí… đều trở thành trang bị tiêu chuẩn cho mọi phiên bản Everest mới.

ford-explorer-trien-lam-o-to-2018

"Anh cả" Ford Explorer cũng được trưng bày với một số thay đổi nhẹ trong nội thất. Chất liệu da đen làm tôn thêm không gian nội thất sang trọng trong xe. Vẫn được trang bị động cơ xăng EcoBoost 2.3L trứ danh, Explorer nổi bật với công nghệ an toàn, nhiều tiện nghi và phong cách thiết kế mạnh mẽ và sang trọng, đáp ứng nhu cầu của giới doanh nhân và các gia đình thành đạt.

Trong khi đó mẫu SUV đô thị Ford EcoSport trang bị động cơ 1.5L và EcoBoost 1.0L cùng hộp số tự động thủy lực 6 cấp hoàn toàn mới, EcoSport đang chứng minh sự ổn định và linh hoạt cũng như những giá trị trong tầm tiền của nhóm khách hàng đô thị tại các thành phố ở Việt Nam.