Loading: Ford trình làng Ranger Rapor hoàn toàn mới

Ford trình làng Ranger Rapor hoàn toàn mới

Ford Ranger Rapor vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan, đáp ứng mong đợi của khách hàng với nhiều tính năng và công nghệ mới.

Cái tên "Raptor" khá quen thuộc với những người chơi xe bán tải bởi đây là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe F-150 danh tiếng tại thị trường Mỹ. Tương tự với Ranger, hãng xe Mỹ cũng đã bổ sung thêm biến thể Raptor, mẫu xe bán tải được nhiều người chơi xe bán tải chờ đợi, trong đó có khách hàng Việt Nam.

Ford trình làng Ranger Rapor hoàn toàn mới hình 1.

Thừa hưởng phong cách từ đàn anh Raptor, Ford Ranger Raptor mang diện mạo cứng cáp hơn hẳn so với phiên bản thường. Kích thước xe cũng “đô” hơn với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt tăng 36mm, 320mm và 58mm. Khoảng sáng gầm xe được tăng từ 200mm lên 283 m, góc tới 32,5 độ và góc thoát 24 độ. Khung sườn cứng cáp với thép siêu cứng HSLA, hệ thống treo phía sau sử dụng thiết lập liên kết Watt tương tự Everest cho khả năng cân bằng tốt hơn, la-zăng 17 inch bọc trong bộ lốp BF Goodrich All-Terrain .

Ford trình làng Ranger Rapor hoàn toàn mới hình 2.

Bên trong, ghế ngồi được bọc da cao cấp với logo Raptor ở gần tựa đầu. Các chi tiết khác cũng được tinh chỉnh trông “cứng cáp” hơn. Xe trang bị màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống cảm ứng SYNC 3, camera chiếu hậu, các tính năng an toàn như cảnh báo sai làn, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, kiểm soát kéo moóc…

Ford trình làng Ranger Rapor hoàn toàn mới hình 3.

Ranger Raptor được trang bị động cơ diesel 2.0L 4 xy-lanh mới đi kèm một cặp turbo, cho công suất 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Sức mạnh được truyền qua cả 2 cầu và hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R80 mới được chia sẻ từ F-150 do Ford và GM hợp tác phát triển. Xe có các chế độ lái bao gồm: Normal, Sport, chế độ off-road với các địa hình Cỏ / Tuyết, Bùn / Cát, Đá và Baja (đường đua sa mạc).

>>> Ford Ecosport 2018 trang bị động cơ mới ra mắt Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo NDT