Loading: Ford trình làng ‘ngựa hoang’ cơ bắp Mustang 2018

Ford trình làng ‘ngựa hoang’ cơ bắp Mustang 2018

Mẫu xe cơ bắp Ford Mustang 2018 vừa chính thức được ra mắt trước công chúng và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Sau khoảng 2,5 năm gặt hái thành công trên thị trường, Ford Mustang thế hệ thứ 6 đã được nâng cấp lên bản facelift 2018 với diện mạo thay đổi. Cũng chính vì lẽ đó mà đã có không ít những bình luận trái chiều về thiết kế mới của xe, đặc biệt là phần đèn phía trước.

Bản facelift 2018 của xe Ford Mustang 2018 có cụm đèn chiếu sáng chính mới, cản trước khác lạ và tinh tế hơn, lưới tản nhiệt rộng hơn và phần nắp ca pô thấp hơn 20 mm. Chính cụm đèn mới khiến cho chiếc Mustang nhận không ít ‘gạch đá’ bình luận từ cộng đồng người đam mê xe.

Đèn hậu của xe cũng có chút khác biệt nhưng vẫn giữ nguyên 3 dải LED truyền thống. Bộ khuếch tán gió phía sau được sơn đen thể thao.

Ford Mustang facelift 2018
Ford Mustang 2018 với thiết kế phía trước gây nhiều tranh cãi.

Phía bên trong nội thất xe nổi bật với công nghệ hiện đại. Màn hình 12 inch được thay thế cho đồng hồ truyền thống, hiển thị đầy đủ thông tin trực quan. Các chi tiết bên trong cabin cũng ‘xịn’ hơn do Ford đã cải thiện chất liệu mượt và mềm.

Cụm đồng hồ mới Ford Mustang facelift 2018

Hệ thống giảm xóc của Ford Mustang 2018 được thay bằng loại mới giúp tăng độ cứng, đi cùng thanh cân bằng mới để cải thiện khả năng đánh lái và ổn định thân xe. Giảm xóc chủ động MagneRide là trang bị tuỳ chọn

Đúng như tin đồn trước đây, Ford đã loại bỏ hoàn toàn động cơ V6 dung tích 3,7 lít của mẫu xe cơ bắp Mustang. Hãng chỉ tập trung phát triển hai loại EcoBoost 2,3 lít và loại V8 5 lít, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp.

Các công nghệ an toàn chủ động trên xe Mustang bao gồm hỗ trợ an toàn phía trước, trong đó có phát hiện người bộ hành, cảnh báo khoảng cách, cảnh báo làn đường, giữ làn đường và hệ thống cảnh báo người lái.

Một số hình ảnh chi tiết Ford Mustang facelift 2018

Đuôi xe Ford Mustang facelift 2018 xám

Đầu xe Ford Mustang facelift 2018

Đuôi xe Ford Mustang facelift 2018

Đèn trước Ford Mustang facelift 2018

Đèn hậu Ford Mustang facelift 2018

Nội thất Ford Mustang facelift 2018

Hàng ghế trước Ford Mustang facelift 2018

>>> Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress.vn - Theo DNVN