Loading: Ford Focus giảm giá cả trăm triệu sau khi nâng cấp động cơ EcoBoost ấn tượng

Ford Focus giảm giá cả trăm triệu sau khi nâng cấp động cơ EcoBoost ấn tượng

Mẫu xe hạng C Ford Focus bản Trend giá rẻ mới được nâng cấp lên cỗ máy tăng áp EcoBoost mạnh mẽ.

Mới đây, Ford Việt Nam đã nâng cấp mẫu xe Ford Focus bản Trend (bản thấp) lên động cơ tăng áp EcoBoost mới, đồng thời giảm giá cả trăm triệu đồng so với bản 1,6 lít trước đây. Đây là một động thái tích cực của Ford khi mà các đối thủ khác trong cùng phân khúc như Mazda3 hay Kia Cerato đang làm mưa làm gió.

Trước đây, chỉ phiên bản cao cấp của xe Ford Focus mới được trang bị cỗ máy EcoBoost 1,5 lít. Tuy nhiên, giờ đây tất cả các phiên bản của mẫu xe này đều sở hữu động cơ tăng áp ấn tượng.

Ford Focus Trend có động cơ ecoboost

Động cơ EcoBoost trên xe Ford Focus mới là loại 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp. Nếu xét về các đối thủ khác thì hiện mới chỉ có Honda Civic được trang bị động cơ tăng áp nhưng mức giá thì cao hơn rất nhiều.

Cỗ máy này kế thừa ưu điểm công nghệ của gia đình động cơ EcoBoost như tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và sử dụng trục cam đôi với van biến thiên theo thời gian, đảm bảo hiệu suất tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Bệ máy hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng, cải thiện công suất và hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Đuôi xe Ford Focus Trend ecoboost

Theo chia sẻ của ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, thì việc đưa ra một phiên bản Focus mới trang bị công nghệ động cơ tiên tiến EcoBoost 1,5 lít kết hợp cùng hộp số 6 cấp mới với mức giá cạnh tranh dưới 700 triệu đồng là minh chứng cho việc lắng nghe và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Ông Dũng cũng cho biết năm 2016 Ford Việt Nam bán được hơn 1.000 xe Focus, tăng 54% so với năm ngoái.

Mức giá bán cụ thể của xe Ford Focus hiện tại như sau

Phiên bản Giá bán
Ford Focus Trend AT 1.5L EcoBoost 4 cửa 699 triệu đồng
Ford Focus Trend AT 1.5L EcoBoost 5 cửa 699 triệu đồng
Ford Focus Titanium AT 1.5L EcoBoost 4 cửa 848 triệu đồng
Ford Focus Sport AT 1.5L EcoBoost 5 cửa 848 triệu đồng

>>> Lý do bạn nên mua một chiếc Ford Focus 2016

Theo DNVN