Loading: Ford Focus 2018 bổ sung phiên bản mà các gia đình luôn ao ước

Ford Focus 2018 bổ sung phiên bản mà các gia đình luôn ao ước

Những chiếc Ford Focus 2018 đang chạy thử cho thấy động thái biển đổi mẫu xe hatchback này của hãng xe Mỹ.

Ford Focus bản wagon trước đây đã được giới thiệu và bán ra. Số lượng khách hàng chính mua những chiếc Focus này đến từ châu Âu, nơi mà người dân yêu thích kiểu dáng wagon do tính thực dụng của nó.

Chưa dừng ở đó, theo như những hình ảnh xuất hiện chiếc Ford Focus 2018 trên đường thử thì mẫu xe này không chỉ có kiểu dáng wagon mà còn được kéo dài ra tương đối nhiều. Điều này hứa hẹn sẽ đem đến một không gian lớn bên trong cabin mẫu xe hatchback hạng C này.

Ford Focus 2018 wagon trên đường thử
Đầu xe Ford Focus 2018 wagon
Đuôi xe Ford Focus 2018 wagon

Ford Focus 2018 wagon bản kéo dài trên đường thử. Ảnh: Carscoops.

Thiết kế đuôi xe Ford Focus 2018 bản kéo dài còn chưa hoàn thiện nên trông khá kỳ cục. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi một kiểu đuôi xe giống bản wagon hiện tại nhưng được kéo dài ra.

Động cơ của xe Focus bản wagon kéo dài được tin là sẽ sử dụng loại EcoBoost như bản hiện hành. Đây là động cơ đã từng khiến cho Ford phải ‘nở mày nở mặt’ bởi việc giành được những đánh giá cao và giải thưởng lớn. Phiên bản hybrid đang được trông đợi.

Xe Ford Focus bản wagon tại châu Âu

Xe Ford Focus bản wagon tại châu Âu.

Tại Việt Nam, Ford hiện đang phân phối hai kiểu dáng hatchback và sedan. Khác với người dân châu Âu, người Việt ưa chuộng dáng xe sedan hơn nên bản wagon không được giới thiệu.

>>> Ford Focus giảm giá cả trăm triệu sau khi nâng cấp động cơ EcoBoost ấn tượng

Theo DNVN