Loading: Ford Explorer sẵn sàng cho thế hệ mới

Ford Explorer sẵn sàng cho thế hệ mới

Mẫu SUV 7 chỗ Ford Explorer sắp được trình làng tại Triển lãm ô tô New York đã bị bắt gặp trên đường thử nghiệm.

Mặc dù trước đây từng có những báo cáo cho rằng Ford Explorer 2019 sẽ được ra mắt vào năm sau; tuy nhiên, những hình ảnh mới đây đã phần nào gợi ý rằng mẫu SUV 7 chỗ thế hệ mới rất có thể sẽ góp mặt tại Triển lãm ô tô New York tới đây. Chiếc Ford Explorer hiện vẫn đang được ngụy trang kín mít và để lộ ra không nhiều chi tiết.

Theo như những gì anh Brett Borgard, người chụp được những bức ảnh chiếc Ford Explorer, quan sát được thì mẫu xe thế hệ mới sẽ có kích thước to lớn hơn. Nhờ đó, xe cũng trở nên lịch lãm và sang trọng hơn.

Ford Explorer thử nghiệm

Trước đây, theo một khảo sát, Ford Explorer là mẫu xe SUV không phải hạng sang được bán chạy nhất cho giới trẻ. Với những thay đổi tích cực hơn, mẫu xe này được trông đợi sẽ càng duy trì và phát triển được thành công của mình.

Ông Omar Odeh, phụ trách marketing sản phẩm Ford Explorer, chia sẻ rằng Explorer Sport đem đến một phong cách và hiệu suất của dòng xe SUV hạng sang mặc dù chỉ có giá dưới 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng). Bên cạnh đó, Ford cũng đang chăm chút vào thiết kế để phục vụ đa số đối tượng người tiêu dùng, những người quan tâm khá nhiều đến diện mạo một chiếc xe trước khi mua.

Không chỉ dừng lại ở kiểu dáng, theo thông tin từ tờ Autonews, mẫu xe Explorer mới còn được cải thiện cả ở khung vỏ mà cụ thể là cửa và trần xe đều làm từ vật liệu nhôm.

Ford Explorer 2019 to hơn một chút nhưng vẫn là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Highlander hay thậm chí Kia Sorento và Hyundai Santa Fe tại thị trường Mỹ.

>>> Mazda CX-9 lộ giá bán tại Việt Nam: Ngang cơ đối thủ Ford Explorer

AutoExpress.vn - Theo DNVN