Loading: Ford Explorer 2017 chính hãng - Đối thủ Toyota Prado sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 10

Ford Explorer 2017 chính hãng - Đối thủ Toyota Prado sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 10

Mẫu xe SUV cỡ lớn Ford Explorer 2017 chính hãng sẽ giới thiệu tới người dùng Việt với một mức giá rất cạnh tranh.

Thông tin chiếc Explorer sẽ được Ford nhập về để cạnh tranh với Toyota Prado hay Mazda CX-9 đã xuất hiện nhiều tháng vừa qua. Tuy nhiên, đến ngày hôm nay 13/9 thông tin về chiếc SUV mang động cơ Ecoboost mới chính thức được công bố. Cụ thể thời gian ra mắt sẽ là vào đầu tháng 10 ở triển lãm ô tô Việt Nam 2016 diễn ra tại Hà Nội.

Ford Explorer sắp được bán chính hãng tại Việt Nam?

Ở phần đầu xe sự thay đổi mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm từ lưới tản nhiệt mới đậm chất thể thao với các khe hút gió rộng hơn, cản trước thiết kế lại, đèn sương mù có thiết kế tương tự như mẫu xe bán tải Ford F-150, ngoài ra, cụm đèn pha LED cũng là trang bị tiêu chuẩn.

Ford Explorer phiên bản 2016 ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ
Ford Explorer sở hữu dung tích bình nhiên liệu là 70,4 lít

Ford Explorer có "số đo" chiều dài tổng thể 5.036 mm, chiều dài cơ sở 2.865 mm, chiều rộng 2.004 mm và chiều cao 1.778 mm. Bên cạnh đó là bình nhiên liệu dung tích 70,4 lít và trọng lượng 2.015 kg.

Ford Explorer cso 5 phiên bản lại Mỹ
Ford Explorer dự kiến có giá cơ bản là từ 41.675 USD khi về Việt Nam.

Nội thất của Ford Explorer nổi bật với ghế ngồi bọc da cao cấp có sẵn tính năng sưởi, nhiều chi tiết được ốp kim loại tinh tế giúp tăng thêm phần sang trọng. Vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng tiện dụng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng. Xe sở hữu cốp chứa đồ phía sau ở mức vừa phải tuy nhiên sẽ trở nên rộng rãi nếu như gập hàng ghế thứ 3 xuống để tạo một mặt sàn tiện dụng.

Ford Explorer 2017 được trang bị động cơ Ecoboost 2.3 lít

Thời điểm hiện tại, các đại lý của của Ford trên toàn quốc cũng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng của khách với giá bán được tiết lộ từ 2,18 tỷ đồng. Các đơn vị này cũng cho biết, sẽ chỉ có duy nhất phiên bản Limited sử dụng động cơ Ecoboost 2.3L đi cùng ộp số tự động 6 cấp Select shift.

Ford Explorer 2017 chính hãng sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 10

Giá xe Ford Explorer 2017 được rao bán online với thông điệp chính hãng.

>>> Cận cảnh Ford Explorer 2.3L nhập khẩu tư nhân đầu tiên về Việt Nam

Theo DNVN