Loading: Ford Edge Sport trình làng với thiết kế mạnh mẽ

Ford Edge Sport trình làng với thiết kế mạnh mẽ

Mẫu xe Edge bản thể thao mới được Ford ra mắt tại triển lãm ô tô Bologna đang diễn ra ở Ý.

Ford Edge vẫn là một mẫu xe SUV cứng cáp và tuyệt đẹp từ xưa đến nay. Với bản Sport, xe còn nổi bật hơn nữa và phù hợp với những người cá tính. Ở phiên bản này, xe Ford Edge có những thay đổi chủ yếu ở ngoại thất để tạo phần cá tính hơn.

Mẫu xe Ford Edge bản Sport có những chi tiết màu đen nổi bật trên nền ngoại thất trắng. Ngoài ra, xe còn sở hữu cặp ống xả hình thang thể thao, hệ thống treo thể thao, ốp hông, và bên trong là bộ pedal ốp nhôm ấn tượng. Ngoài ra, xe còn được trang bị vô lăng thích ứng, hệ thống SYNC 2 đi cùng hệ thống âm thanh 12 loa và 1 loa trầm.

Đuôi xe Ford Edge Sport

Động cơ của xe Ford Edge Sport là loại Duratorq TDCi tăng áp 4 xi-lanh, có dung tích 2 lít, cho công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Một phiên bản khác cao hơn cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp cho bản động cơ thấp hơn và số tự động Powershift 6 cấp cho bản cao nhất. Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

Tại Ý, xe Ford Edge Sport có giá bán là 51.250 Euro (khoảng 1,23 tỷ VND) cho phiên bản 180 mã lực và 53.750 Euro (khoảng 1,29 tỷ VND) cho bản 210 mã lực.

Một số hình ảnh xe Ford Edge Sport tại Ý (Ảnh: Indianautosblog)

Đầu xe Ford Edge Sport

Hông xe Ford Edge Sport

Đuôi xe Ford Edge Sport

Nội thất Ford Edge Sport

>>> Cận cảnh "hàng khủng" Ford F-150 Platinum độ Raptor tại Việt Nam [VIDEO]

Theo DNVN