Loading: Sự kiện lái thử xe Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 sắp diễn ra

Sự kiện lái thử xe Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 sắp diễn ra

Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 mang đến cơ hội trải nghiệm lái thử với hàng loạt mẫu xe danh tiếng trong dải sản phẩm đa dạng của Mercedes-Benz Việt Nam, đặc biệt có sự góp mặt của các dòng xe AMG hiệu năng cao hay thuần điện.

Chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE mang đến không gian lái thử sôi động cùng những bài tập lái thú vị, giúp khách hàng yêu thích thương hiệu Mercedes-Benz có cơ hội khám phá và trải nghiệm thế giới xe sang đầy màu sắc của hãng xe Đức. Dự kiến được diễn ra trên toàn quốc với thời gian và địa điểm khác nhau, chuỗi sự kiện Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 mang hàng loạt mẫu xe sang đến gần hơn với khách hàng và cộng đồng yêu xe trên khắp Việt Nam với lịch trình dự kiến như sau:

chuoi-su-kien-mercedes-benz-star-drive-2024_4

Diễn ra tại nhiều địa điểm quy mô trải dài ở các thành phố lớn, Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chân thực, giúp khách hàng có thể cảm nhận được chiếc xe một cách trọn vẹn. Các khu vực diễn ra sự kiện dự kiến như: The Global City (Hồ Chí Minh), Trường đua F1 Mỹ Đình (Hà Nội), …

chuoi-su-kien-mercedes-benz-star-drive-2024_1

Tại sự kiện, chuỗi bài tập thử thách thú vị được thực hiện dưới sự hướng dẫn của chuyên gia về kỹ năng lái xe. Theo đó, các thử thách được cá nhân hóa theo khu vực dựa trên những khung hoạt động chính như: bài tập tăng tốc, phanh chuyển hướng, slalom, …. Chương trình còn bao gồm việc mô phỏng các tình huống khẩn cấp trong giao thông, tạo ra môi trường để người tham gia có thể luyện tập các kỹ năng lái xe an toàn.

chuoi-su-kien-mercedes-benz-star-drive-2024_3

Ngoài những dòng xe chủ lực như GLC, C-Class và E-Class, MBV sẽ đồng hành cùng NPP để mang đến cho khách hàng dàn xe sang đa dạng nhất, bao gồm những mẫu xe đặc biệt như AMG hiệu năng cao, hay những mẫu xe EQ thuần điện vừa ra mắt trong tháng 09.2023. Cụ thể như sau: Mercedes-Benz C 200 Avantgarde Plus, C 300 AMG, E 200 Exclusive, E 300 AMG, GLC 200 thế hệ mới, GLC 300 thế hệ mới, GLB 200. Bên cạnh đó là các mẫu xe thuần điện EQS 450, EQB 250, EQE 500, EQS 500. Và đương nhiên không thể thiếu những mẫu xe hiệu năng cao AMG như Mercedes-AMG C 43 4MATIC, Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC, Mercedes-AMG GLA 45 s 4MATIC+.