Loading: Ford Ecosport 2018 nâng cấp: bớt góc cạnh, thêm uyển chuyển

Ford Ecosport 2018 nâng cấp: bớt góc cạnh, thêm uyển chuyển

Xe SUV đô thị cỡ nhỏ đang lên ngôi và Ford Ecosport phải chuyển mình để cạnh tranh cùng các đối thủ khác trong phân khúc.

Tại Mỹ, hãng Ford đã chính thức ra mắt mẫu xe Ecosport 2018 mới với nhiều thay đổi về thiết kế, đặc biệt là trong nội thất xe. Mẫu xe này sau đó sẽ tiếp tục ra mắt khách hàng tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ.

Có thể dễ dàng nhận thấy những thay đổi chính nằm ở phía trước của xe, với lưới tản nhiệt lớn được đưa lên cao thay vì đặt thấp dưới cản trước như phiên bản trước. Nhìn chung, thế hệ mới của xe Ecosport nhìn bớt đi phần nam tính, mạnh mẽ hơn nhưng lại quyến rũ hơn.

Đầu xe Ford Ecosport 2018.
Đầu xe Ford Ecosport 2018.

Thiết kế bên ngoài xe Ford Ecosport 2018 không ngầu như trước.

Nội thất của xe Ford Ecosport 2018 mới có nhiều đột phá nhất. Không gian bên trong xe nhìn khá thể thao, với màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị đa thông tin nổi lên ở chính giữa, có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống kết nối trên xe là loại SYNC 3 mới nhất.

Ở phiên bản cao Titanium cấp nhất, xe còn có hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen 10 loa 675 watt. Đây là một trang bị nổi bật mà hiếm có mẫu xe bình dân nào như Ecosport có được.

Nội thất Ford Ecosport 2018.
Hàng ghế trước Ford Ecosport 2018.

Phiên bản cao cấp Titanium có loa B&O cao cấp.

Động cơ của mẫu xe này có cả hai loại tăng áp Ecoboost dung tích 1 lít và động cơ nạp khí tự nhiên dung tích 2 lít. Trong đó, cỗ máy tăng áp có công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 123 Nm, còn động cơ 2.0L cho công suất 143 mã lực và mô-men xoắn 137 Nm.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ecosport có thể nói là hàng đầu trong phân khúc khi nói về doanh số. Hiện tại, đã có thêm gương mặt mới đang lăm le cạnh tranh là Chevrolet Trax.

>>> Chevrolet Trax có gì để đấu Ford Ecosport tại Việt Nam? [Infographic]

Theo DNVN