Loading: Ferrari sẽ tổ chức sinh nhật tuổi "thất thập" hoành tráng tại New York

Ferrari sẽ tổ chức sinh nhật tuổi "thất thập" hoành tráng tại New York

Hãng siêu xe của Ý sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập (1947 - 2017) của hãng tại thành phố New York, Hoa Kỳ.

Từ ngày 7 đến ngày 8/10, hãng Ferrari sẽ tổ chức buổi triển lãm và lễ kỷ niệm hoành tráng để mừng sinh nhật lần thứ 70 của hãng. Tại triển lãm này, thương hiệu siêu xe miền Địa Trung Hải sẽ trưng bày nhiều mẫu xe kinh điển của mình trong suốt 70 năm lịch sử. Khách đến xem có thể đến để khám phá các bộ sưu tập của hãng và tìm hiểu các câu chuyện qua từng sản phẩm.

Khách hàng có thể chia sẻ thông tin lên mạng xã hội, nêu lên những kinh nghiệm và hiểu biết của bản thân về Ferrari. Và nếu may mắn, bạn sẽ có thể có được cơ hội trở thành một người trong đội Ferrari trong vòng 24 giờ tại Daytona, được trải nghiệm những mẫu xe mới nhất của Ferrari. Đây thực sự là một cơ hội rất hiếm gặp bởi không phải ai cũng có cơ hội được tham gia vào đội đua của Ferrari, được tiếp xúc với những mẫu xe hàng đầu của hãng.

Lẽ kỷ niệm 70 năm thành lập của Ferrari tại New York

Không chỉ ở New York, Ferrari cũng sẽ tổ chức các sự kiện tại các thành phố khác trên thế giới nhằm tri ân đến các khách hàng của mình.

Ferrari S.p.A. là công ty sản xuất xe thể thao của Ý do Enzo Ferrari sáng lập năm 1929. Với tên gọi ban đầu là Scuderia Ferrari, công ty chuyên tài trợ cho các tay đua và các loại xe đua trước khi được đưa vào sử dụng. Năm 1947, công ty chính thức mang tên Ferrari S.p.A.

Enzo Ferrari - người sáng lập ra hãng siêu xe hàng đầu thế giới

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”. Ferrari hiện đang là hãng sản xuất siêu xe nổi tiếng nhất thế giới và luôn là "số 1" khi nhắc đến những mẫu xe hiệu suất cao.

>>> Chuyện về người bí ẩn quyết định ai được phép mua những chiếc Ferrari giới hạn

AutoExpress.vn - Theo DNVN