Loading: Ferrari GTC4Lusso T - Siêu xe của gia đình

Ferrari GTC4Lusso T - Siêu xe của gia đình

Ferrari GTC4Lusso là siêu xe có kiểu dáng độc nhất vô nhị, đem đến cả tính thực dụng cho việc sử dụng hàng ngày lẫn sức mạnh đáng nể của một mẫu xe thể thao đỉnh nhất thế giới.

Mới đây, hãng ‘ngựa chồm’ đến từ Italy là Ferrari mới đưa ra một video mới về mẫu xe Ferrari GTC4Lusso T. Khác với những siêu phẩm đình đám như Ferrari LaFerrari hay mới đây nhất là 812 Superfast, mẫu xe GTC4Lusso hướng tới đối tượng khách hàng khác biệt.

Ferrari muốn hướng đến một mẫu siêu xe mà có thể phục vụ việc di chuyển hàng ngày trong khi vẫn đủ mạnh mẽ để đem đến phấn khích cho người ngồi sau vô lăng. Người trải nghiệm chiếc GTC4Lusso T lần này là Kimi Raikkonen - một tay đua tiếng tăm trong làng Công thức 1.

Kimi Raikkonen trải nghiệm siêu xe Ferrari GTC4Lusso T

Tay đua F1 chia sẻ: “Khi bước vào trong xe, tôi cảm thấy như mình đang trải nghiệm những trang bị khác biệt, rất ấn tượng so với những chiếc khác. Chiếc xe gợi nhớ cho tôi về kỷ niệm đua rally. Chiếc GTC4Lusso T mạnh mẽ đầy uy lực và thực hiện những cú cua cực kỳ chính xác.”

Ferrari GTC4Lusso T là phiên bản thấp của dòng xe này, đem đến sự linh hoạt khi sử dụng hàng ngày. Động cơ của xe là loại V8, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất 602 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vỏn vẹn 3,5 giây.

Một phiên bản mạnh mẽ hơn sở hữu động cơ V12, dung tích 6,3 lít, cho công suất 690 mã lực và mô-men xoắn 697 Nm. Đây chính là cỗ máy được trang bị cho mẫu xe Ferrari FF nhưng được hãm công suất lại một chút.

Có thể nói Ferrari GTC4Lusso là một siêu xe thực dụng có sức mạnh tầm cao nhất thế giới, bởi đây là một mẫu xe GT 2 + 2, có sức chứa tới 4 người bên trong. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn đem đến trải nghiệm đầy uy lực cho người đam mê tốc độ thì bản T thấp hơn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày mà chẳng hề mất đi nhiều phấn khích sau vô lăng.

Một số hình ảnh siêu xe Ferrari GTC4Lusso T

Đầu xe Ferrari GTC4Lusso T

Ferrari GTC4Lusso T vận hành

Đuôi xe Ferrari GTC4Lusso T

Nội thất Ferrari GTC4Lusso T

>>> Siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng rực rỡ giá 16 tỷ đồng tại Việt Nam [4K| VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN